Công an thông tin về vụ người chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích

17:08 | 24/06/2022

|
Quá trình kiểm tra dữ liệu trong điện thoại cho thấy trước khi mất tích, người chồng không không mâu thuẫn với vợ. Camera hành trình của chiếc xe bị cắt dữ liệu trước đó, vị chỉ huy Công an xã Hải Bối thông tin.

Ngày 24/6, chỉ huy Công an xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP Hà Nội cho biết, chiều 18/6, đơn vị nhận được tin báo của gia đình anh Phạm Kiều Hưng thông báo anh này để lại xe trên cầu Thăng Long và mất tích.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Hải Bối đã thông báo cho chính quyền địa phương dọc sông Hồng, lực lượng chức năng đường thuỷ phối hợp tìm kiếm chủ xe.

Công an thông tin về vụ người chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích
Chiếc ô tô anh Hưng điều khiển trước khi mất tích được phát hiện trên cầu Thăng Long. Ảnh An Quỳnh

Ngoài ra, lực lượng công an cũng đã xác minh thông tin chị Nguyễn Thị Linh (vợ tài xế) cung cấp về anh Hưng xuất hiện trên xe khách Lào Cai - Hà Nội. Tuy nhiên, lực lượng chức năng khẳng định người xuất hiện trên xe này không phải anh Phạm Kiều Hưng.

Quá trình kiểm tra dữ liệu trong điện thoại, công an thấy trước khi mất tích, anh Hưng không xảy ra mâu thuẫn với vợ. Camera hành trình của chiếc xe không có dữ liệu từ trước.

Công an cũng kiểm tra camera trên cầu Thăng Long nhưng camera bị hỏng, ở giữa cầu thì không có camera nên rất khó xác định được chủ xe.

Lãnh đạo Công an xã Hải Bối cho hay, vợ anh Hưng rất mệt mỏi khi phải đi tìm chồng. Tuy nhiên, trên mạng xã hội có nhiều tin đồn ác ý khiến người vợ này càng thêm áp lực, suy sụp.

Công an thông tin về vụ người chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích
Người đàn ông bỏ xe trên cầu rồi mất tích. Ảnh An Quỳnh

Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với vợ lên Hà Nội có việc rồi điều khiển ôtô màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người./.

Nguồn: Công an thông tin về vụ người chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích

Nhị Tiến

VietNamNet