Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng

15:35 | 18/06/2023

|
Theo thông tin của Saostar, tuyển Việt Nam đã thua CLB Hải Phòng 1-2 vào hôm nay
Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam thua CLB Hải Phòng 1-2Công Phượng ghi bàn, U23 Việt Nam thua CLB Hải Phòng 1-2
Tuyển Việt Nam: Quang Hải nhạt nhoà, bỗng khó cho Công PhượngTuyển Việt Nam: Quang Hải nhạt nhoà, bỗng khó cho Công Phượng

Trước trận giao hữu quốc tế với Syria, HLV Troussier và các học trò có trận đấu với CLB Hải Phòng vào hôm nay. Theo chia sẻ của ban huấn luyện CLB Hải Phòng, hai đội đá ba hiệp - mỗi hiệp có thời gian dài 30 phút.

Theo đó, CLB Hải Phòng thắng tuyển Việt Nam với tỷ số 2-1. Cầu thủ Hữu Sơn ghi 2 bàn cho Hải Phòng, còn Công Phương ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Việt Nam.

Trận đấu với Hải Phòng được xem là màn rà sát lực lượng của tuyển Việt Nam. HLV Troussier sử dụng nhiều cầu thủ, trong đó có một số gương mặt của U23 Việt Nam và những cầu thủ không thi đấu trước Hong Kong (Trung Quốc).

Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng
Theo thông tin của Saostar, tuyển Việt Nam đã thua CLB Hải Phòng 1-2 vào hôm nay. Ảnh: VFF

Từ thông tin của Saostar, HLV Troussier có sử dụng tiền đạo Văn Toàn, Văn Thanh… trong hiệp một. HLV người Pháp còn dùng Lương Duy Cương (U23 Việt Nam), tân binh Đình Triệu.

Vào ngày 20/6, tuyển Việt Nam gặp Syria ở sân Thiên Trường của Nam Định. HLV Troussier đang trong giai đoạn tìm bộ khung cho tuyển Việt Nam. Những trận đấu giao hữu quốc tế, hay đá tập với CLB Hải Phòng sẽ giúp cho HLV Troussier có được bức tranh tổng quát về tuyển Việt Nam.

Với HLV Trousseir, tuyển Việt Nam cần thời gian để thực hiện tốt chiến thuật. Nhà cầm quân có biệt danh “phù thuỷ trắng” muốn tuyển Việt Nam chơi kiểm soát bóng và tấn công. Đây là triết lý khác với thời HLV Park Hang Seo.

Trong quãng thời gian hơn 5 năm đá phòng ngự phản công, các cầu thủ Việt Nam cần thêm thời gian để thay đổi phong cách chơi bóng. Do đó, lối chơi của tuyển Việt Nam chưa có được sự nhuần nhuyễn là điều khó tránh khỏi.

Mục tiêu cuối cùng để tuyển Việt Nam đá tấn công là hướng đến tấm vé dự World Cuo 2026. Hy vọng ông Trossier sẽ giúp bóng đá Việt Nam tạo ra kỳ tích.

Nguồn: Công Phượng ghi bàn, tuyển Việt Nam vẫn thua CLB Hải Phòng

Hoài Anh

www.saostar.vn