Công Phượng lần đầu đá chính ở Nhật Bản

16:55 | 24/04/2024

|
Lần đầu tiên kể từ khi sang Nhật Bản, Công Phượng có tên ở đội hình xuất phát của Yokohama FC.
Không Công Phượng, Quang Hải cực quan trọng với HLV TroussierKhông Công Phượng, Quang Hải cực quan trọng với HLV Troussier
Vì sao ông Troussier loại Công Phượng, Duy Mạnh khỏi đội tuyển Việt Nam?Vì sao ông Troussier loại Công Phượng, Duy Mạnh khỏi đội tuyển Việt Nam?

Lúc 17h chiều nay (24/4), Nguyễn Công Phượng có tên trong đội hình xuất phát của Yokohama trong trận gặp Okayama ở vòng 2 (64 đội) Cúp Quốc Gia Nhật Bản 2024.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi đến xứ sở hoa anh đào, Công Phượng được đá chính. Cả mùa trước, Công Phượng không được đăng ký thi đấu trận nào ở J. League 1, chỉ ra sân vỏn vẹn 1 phút bù giờ ở J.League Cup.

Anh dành phần lớn thời gian đá tập, thi đấu giao hữu với các đội đại học hoặc với dự bị của các CLB khác để duy trì thể trạng.

Công Phượng lần đầu đá chính ở Nhật Bản
Danh sách cầu thủ ra sân của Yokohama.

Trong buổi phỏng vấn với Tri thức - Znews, HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC cho biết luôn sẵn sàng trao cơ hội cho Công Phượng vào thời điểm thích hợp: "J2 League cũng rất khắc nghiệt, tương đương với giải vô địch quốc gia của các nước châu Á khác. Công Phượng sẽ phải nỗ lực, phải thể hiện được điểm mạnh của mình với CLB".

Hồi cuối tháng 2, khi gặp mặt cựu HLV Philippe Troussier, Công Phượng cho biết anh hiểu tình hình của bản thân, đồng thời chấp nhận việc không được gọi lên tuyển, chỉ nói mình cần cố gắng tìm vị trí ở Yokohama FC.

Nguồn:Công Phượng lần đầu đá chính ở Nhật Bản

Anh Tuấn

znews.vn