Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các F0 tại TP. HCM

14:47 | 12/09/2021

|
Nhận thấy sự cần thiết trong việc hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân đang là F0 tại các bệnh viện, F0 phải điều trị tại nhà trước tình thế hết sức khó khăn của TP HCM, sáng ngày 11/09, Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà (sáng lập thương hiệu Phạm Gia) kết hợp cùng văn phòng Sao Pháp luật, Truyền hình Pháp luật – Báo Pháp luật Việt Nam đã gửi tặng hàng nghìn sản phẩm phẩm Đông y nhằm mục đích hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị Covid-19 đến TP HCM.

Tiếp nối những đóng góp quan trọng và cần thiết trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công tyhttps://sao.baophapluat.vn/ TNHH SX & XNK Nguyên Hà(thương hiệu Đông y Phạm Gia) là đơn vị được hợp tác toàn diện với bệnh viện đầu ngành về Đông y – Bệnh viện Đa Khoa Y học cổ truyền, hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và bào chế các sản phẩm đông y hiểu rõ về tầm quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của lực lượng cán bộ y tế; sự cần thiết trong việc hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Sars-coV-2 đặc biệt là những khó khăn tại TP HCM ở thời điểm hiện tại.

Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các F0 tại TP. HCM
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SX & XNK Nguyên Hà ông Phạm Chí Hùng đã trao tặng 2000 sản phẩm Đông y trong đợt 1 cho văn phòng Sao Pháp luật, Truyền hình Pháp luật – Báo Pháp luật Việt Nam

Sáng ngày 11/09, trong đợt 1 của khuôn khổ Lễ trao tặng 10.000 sản phẩm cho bệnh nhân F0 tại TP HCM, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SX & XNK Nguyên Hà ông Phạm Chí Hùng đã trao tặng 2000 sản phẩm Đông y bao gồm: Thảo dược xông mũi họng Phạm Gia, Xuyên tâm liên Phạm Gia cho văn phòng Sao Pháp luật, Truyền hình Pháp luật – Báo Pháp luật Việt Nam để gửi tặng đến các bệnh nhân là F0 đang điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM, Bệnh viện Quận 4 và các F0 đang điều trị tại nhà thuộc Quận 3 và Quận 4.

Những món quà này sẽ được trao tới tận tay người bệnh với sự hỗ trợ, đồng hành của Đội xe vận chuyển hàng hóa phục vụ công tác chống dịch Hà Nội-2021 và nhóm thiện nguyện Trao Oxy, Trao sự sống tại TP.HCM.

Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các F0 tại TP. HCM
Ông Phạm Chí Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SX & XNK Nguyên Hà phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Chí Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty SX & XNK Nguyên Hà bày tỏ sự xúc động khi được chung tay chia sẻ với đồng bào trong tâm dịch "Thiện nguyện, chia sẻ, đóng góp cho cộng đồng là truyền thống của Phạm Gia. Từ đầu dịch đến nay, công ty đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cho các khu vực là điểm nóng cũng như lực lượng tuyến đầu chống dịch.Tôi tâm niệm, khi chúng ta làm cho người khác an vui và hạnh phúc thì bản thân mình cũng được hạnh phúc. Điều đặc biệt, hạnh phúc từ sự cho đi ấy là một niềm hạnh phúc nhẹ nhàng, thanh cao. Nếu ai cũng biết cho đi thì sẽ tạo ra một xã hội thanh bình, hòa hợp và mọi người biết thương yêu, tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau. Hãy biết cho đi để cuộc sống của chúng ta thêm ý nghĩa. Hãy biết cho đi để mọi người thân thiện với nhau hơn”.

Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các F0 tại TP. HCM
Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các F0 tại TP. HCM
Quà tặng được chuyển ra xe của Đội xe vận chuyển hàng hóa phục vụ công tác chống dịch Hà Nội-2021

Việc kết hợp đông y trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 là vô cùng cần thiết trong thời điểm hiện tại. Mỗi suất quà bao gồm Thảo dược xông mũi họng Phạm Gia và Xuyên tâm liên Phạm Giasẽ tiếp thêm sức mạnh trong việc hỗ trợ điều trị và chăm sóc các bệnh nhân F0, giảm bớt khó khăn cho các y bác sĩ – những người lính áo trắng trên tuyến đầu đang từng phút, từng giờ dốc sức điều trị, giành lại sự sống cho bệnh nhân. Phần nào trở thành một “liều thuốc” cấp thiết, chỗ dựa tâm lý đối với nhiều bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà, giúp họ yên tâm là vẫn đang được chăm sóc y tế tốt nhất.

Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các F0 tại TP. HCM
Ông Vũ Thế Thắng, Phó tổng thư ký Sao pháp luật phía Bắc - đại diện văn phòng Sao Pháp luật, Truyền hình Pháp luật – Báo Pháp luật Việt Nam

Về phía văn phòng Sao Pháp luật, Truyền hình Pháp luật – Báo Pháp luật Việt Nam là đơn vị sẽ gửi các món quà đến TP HCM, ông Vũ Thế Thắng, Phó tổng thư ký Sao pháp luật phía Bắc, ban tổ chức chương trình cũng khẳng định "Chúng tôi cam kết, bằng toàn bộ sự nỗ lực cố gắng của mình, sẽ trao tận tay những món quà vô cùng ý nghĩa này tới các bệnh nhân F0 tại TP HCM. Xin chân thành cảm ơn Công ty SX & XNK Nguyên Hà đã tin tưởng chúng tôi để gửi tặng những món quà vô cùng ý nghĩa này tới các bệnh nhân F0 tại TP HCM, cảm ơn sự đồng hành của nhóm Trao Oxy Trao sự sống; Nhóm thiện nguyện Pickup and Friends tại Sài Gòn; Đội xe vận chuyển hàng hóa phục vụ công tác chống dịch Hà Nội-2021 đã không quản ngại vất vả đồng hành cùng chúng tôi".

Thảo dược xông mũi họng Phạm Gia với các thành phần thảo dược giá trị như Xuyên tâm liên, vỏ bưởi, sả, ngũ sắc, bạch chỉ, tía tô, bạc hà, húng chanh, đài bi, kinh giới, hương nhu, dao đỏ... có thể phát tán thông nhiệt, tuyên thông phế khí; dùng xông mũi họng hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu đường hô hấp.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên uống Xuyên tâm liên Phạm Gia với thành phần xuyên tâm liên, xuyên khung, hoàng bá Nam, bạch chỉ, mạch môn, tía tô, tinh chất tỏi đen, đại hồi nam, quế chi... giúp bổ phế, hỗ trợ giảm biểu hiện tăng tiết đờm, ho nhiều, sổ mũi, ngạt mũi, đau rát họng, khản tiếng do ho kéo dài. Hai sản phẩm đều sử dụng nguyên dược liệu là thảo dược trong nước, do Phạm Gia chủ động cung ứng, đảm bảo chất lượng và quy chuẩn an toàn.

Nguồn: Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà trao tặng hàng nghìn sản phẩm Đông y hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho các F0 tại TP. HCM

Tiểu Mai

sao.baophapluat.vn