Đà Lạt: Rúng động nghi án chồng giết vợ chôn thi thể phi tang

11:12 | 07/04/2022

|
Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu Công an tỉnh Lâm Đồng xác định nạn nhân bị chồng sát hại rồi chôn giấu thi thể cách đây khoảng 3 tháng.

Ngày 7-4, Đại tá Trần Minh Tiến, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nên đã chỉ đạo Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc, Thủ tưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng, cùng các đội nghiệp vụ khẩn trương khoanh vùng, sàng lọc các đối tượng nghi vấn để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân tại khu vực Cầu Đất, xã Xuân Trường, TP Đà Lạt.

Theo điều tra bước đầu, chiều tối 6-4, người dân địa phương phát hiện một thi thể nữ đã phân hủy nặng, bị chôn giấu gần một am thờ, xung quanh là vườn hồng và gốc cà phê đã bị cắt ngang mặt đất. Vị trí này cách căn nhà gần nhất khoảng 70 m.

Đà Lạt: Rúng động nghi án chồng giết vợ chôn thi thể phi tang
Lực lương chức năng Công an tỉnh Lâm Đồng khoanh vùng điều tra vụ án giết người chôn thi thể phi tang.

Ngay trong tối 6-4, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng có liên quan tới vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên tên là Trí (SN 1992), chồng của nạn nhân.

Tại cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng, bước đầu Trí khai nhận khoảng cuối tháng 12-2021, xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, Trí đã dùng dao đâm chết vợ mình. Sau khi gây án, để che giấu tội ác, trốn tránh sự trừng trị của pháp luật và qua mặt cơ quan chức năng, đối tượng này liền ra vườn hồng và cà phê đào hố, chôn giấu thi thể vợ mình./.

Nguồn: Đà Lạt: Rúng động nghi án chồng giết vợ chôn thi thể phi tang

Đình Thi

Người Lao động