Đại diện của HyunA: "Không thể xác nhận tin hẹn hò"

08:10 | 20/01/2024

|
Việc HyunA đăng ảnh thân mật với Yong Junhyung đã gây xôn xao trong cộng đồng những người hâm mộ.
Vừa mới diễn tại Việt Nam, Hyuna đã Vừa mới diễn tại Việt Nam, Hyuna đã "nối lại tình xưa" với bạn trai kém tuổi
HyunA và Dawn thường cãi vã trước khi chia tayHyunA và Dawn thường cãi vã trước khi chia tay
Đại diện của HyunA: "Không thể xác nhận tin hẹn hò"
(Ảnh: Soompi)

HyunA hiện đang là chủ đề được những người hâm mộ K-Pop chú ý sau khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh chung với Yong Junhyung - cựu thành viên của Beast - làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Đáp lại những thông tin này, công ty chủ quản của HyunA - AT AREA - đã lên tiếng trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.

"Hẹn hò là vấn đề hoàn toàn riêng tư của nghệ sĩ. AT AREA sẽ không can thiệp vào đời tư của những nghệ sĩ trong công ty", công ty tuyên bố.

Đại diện của HyunA: "Không thể xác nhận tin hẹn hò"
Bức ảnh nắm tay nhau của HyunA và Yong Junhyung được nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Instagram/HyunA)

Trong khi đó, đại diện của Yong Junhyung cũng cho biết không thể xác nhận thông tin liên quan tới đời sống riêng tư của nghệ sĩ.

HyunA "gây bão" mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh nắm tay nam thần tượng kèm theo chú thích: "Xin hãy theo dõi chúng tôi bằng tất cả tình cảm". Tiếp theo đó, Yong Junhyung cũng chia sẻ hình ảnh tương tự, xác nhận người đàn ông trong ảnh chính là anh.

Cả hai ngôi sao đều từng công khai mối quan hệ lãng mạn của mình trong quá khứ. HyunA công khai hẹn hò với Dawn từ năm 2018 đến cuối năm 2022. Trong khi đó, Yong Junhyung công khai hẹn hò với cố thành viên KARA Goo Hara trong khoảng 2 năm, kể từ năm 2011.

Nguồn:Đại diện của HyunA: "Không thể xác nhận tin hẹn hò"

Hà Linh

vtv.vn