Danh tính tình mới của Song Hye Kyo lộ diện, còn tiết lộ luôn tin vui của bạn gái

14:15 | 12/01/2024

|
Tin vui liên tiếp đến với Song Hye Kyo và tình mới
Lee Min Ho lộ diện sau nghi vấn về chung một nhà với Song Hye Kyo, để lộ 1 chi tiết liên quan đến đàn chịLee Min Ho lộ diện sau nghi vấn về chung một nhà với Song Hye Kyo, để lộ 1 chi tiết liên quan đến đàn chị
Cuộc sống của Ngô Kiến Huy sau khi chia tay mối tình lâu năm Khổng Tú QuỳnhCuộc sống của Ngô Kiến Huy sau khi chia tay mối tình lâu năm Khổng Tú Quỳnh

Song Hye Kyo được xem là một trong những ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn. Ở tuổi 42, cô vẫn sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc thon thả. Trong quá khứ, người đẹp từng hẹn hò với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Chồng cũ của cô là nam diễn viên Song Joong Ki cũng kém nữ diễn viên 4 tuổi. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố ly hôn với chồng tài tử và quay trở lại cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm của Song Hye Kyo lại trở thành chủ đề nóng được đông đảo khán giả quan tâm.

Danh tính tình mới của Song Hye Kyo lộ diện, còn tiết lộ luôn tin vui của bạn gái Ảnh 1

Mới đây, Song Hye Kyo lại một lần nữa khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao khi đăng tải bức ảnh khá thân thiết bên người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, và tâm trạng khá thoải mái khi tạo dáng chụp hình cùng người đàn ông bên cạnh. Điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai rất thân thiết.

Danh tính tình mới của Song Hye Kyo lộ diện, còn tiết lộ luôn tin vui của bạn gái Ảnh 2

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh Song Hye Kyo thân thiết chụp ảnh bên cạnh một người đàn ông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngờ vực phải chăng mỹ nhân họ Song thực sự đã tìm được bạn trai mới. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra người đàn ông trong bức ảnh đó chỉ đơn giản là bạn thân lâu năm của Song Hye Kyo. Anh chính là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Joo Hyeong Seon.

Danh tính tình mới của Song Hye Kyo lộ diện, còn tiết lộ luôn tin vui của bạn gái Ảnh 3

Đặc biệt, nhà tạo mẫu tóc Joo Hyeong Seon ngay sau đó đã chia sẻ lại một bức ảnh cảm động với Song Hye Kyo với dòng trạng thái: “Dự án mới?! Thật sự? Nóng lòng muốn xem nó. Năm mới, bạn mới". Đáp lại bài đăng này, Song Hye Kyo đã trả lời bằng biểu tượng cảm xúc trái tim, toát lên sự ấm áp và sự thân thiết mà cô dành cho người bạn thân. Qua sự tiết lộ của người bạn thân này, cũng có thể thấy Song Hye Kyo sẽ sớm trở lại với một dự án mới toanh, tiếp tục nối dài chuỗi thành tích phim ảnh của mình.

Danh tính tình mới của Song Hye Kyo lộ diện, còn tiết lộ luôn tin vui của bạn gái Ảnh 4

Điều đáng nói trong bài đăng của người bạn thân trên chính là việc người này sử dụng danh từ số nhiều khi đề cập tới dự án mới của Song Hye Kyo. Điều này cho thấy Song Hye Kyo sẽ sớm trở lại với 2 hoặc nhiều hơn dự án trong năm 2024. Thông tin này hiện đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng. Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Song Hye Kyo sau một năm đại thành công.

Nguồn: Danh tính tình mới của Song Hye Kyo lộ diện, còn tiết lộ luôn tin vui của bạn gái

Bình Thanh

www.saostar.vn