Điểm danh những tọa độ săn mây “hot” nhất Đà Lạt

04:35 | 19/03/2023

|
Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với vô vàn các loại hoa và sự lãng mạn mà khi đến đây du khách có thể tìm lại những khoảnh khắc nhẹ nhàng, sự an yên trong tâm hồn khi ngắm những dải mây tuyệt đẹp.
Những điểm nhảy dù đáng để trải nghiệmNhững điểm nhảy dù đáng để trải nghiệm
Đà Lạt lọt top điểm đến lãng mạn nhất châu ÁĐà Lạt lọt top điểm đến lãng mạn nhất châu Á

Trại Mát

Điểm danh những tọa độ săn mây “hot” nhất Đà Lạt

Trại Mát được xem là nơi có mây luồn nhiều nhất khi đến Đà Lạt. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km, nơi đây được biết đến như một cung đường trên trời xanh. Hơn nữa, đèo dốc ở đây khá quanh co, khi đi trên đường đến Trại Mát bạn sẽ nhìn thấy cảnh mây bay lững lờ như chốn bồng lai.

Trại Mátkhông chỉ là tọa độ săn mây lý tưởng cho những dân bụi. Mà nơi đây còn là tọa độ đón bình minh đẹp nhất, rõ nhất tại Đà Lạt. Khi những vạt nắng bình minh hé rạng xuống vườn chè xanh ngát, tạo nên một bức tranh vô cùng huyền ảo. Một màu xanh ngút ngàn, thênh thang, trong làn sương sớm mai.

Hòn Bồ

Điểm danh những tọa độ săn mây “hot” nhất Đà Lạt

Hòn Bồ là một trong những địa điểm ngắm mây lý tưởng nhất khi đến tham quan thành phố Đà Lạt. Để tận hưởng được cảm giác tuyệt vời ấy bạn nên đến đây vào sáng sớm khi bình minh vừa lên. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cảnh đẹp đến ngây ngất tại nơi đây.

Khi bình minh vừa lên, những vạt nắng đầu tiên xuất hiện chiếu xuyên tia nắng qua những tán lá thông rừng. Những đám mây trôi bồng bềnh trong không khí giữa cái lạnh sớm mai tạo nên một bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

Đồi Thiên Phúc Đức

Điểm danh những tọa độ săn mây “hot” nhất Đà Lạt

Cách trung tâm Đà Lạt vào khoảng 6km, đồi Thiên Phúc Đức được nhiều người biết đến như một chốn thiên đường có thật. Hơn nữa, nhiều du khách thường đến đây để có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và săn những đám mây trên cao.

Đồi Thiên Phúc Đức có thời tiết thuận lợi, có đủ 4 mùa khí hậu trong cùng 1 ngày. Chính vì thế nơi đây nhanh chóng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và luôn chọn làm điểm đến để thực hiện nguyện vọng “hái mây” của mình.

Đồi chè Cầu Đất

Điểm danh những tọa độ săn mây “hot” nhất Đà Lạt

Làng chè trăm tuổi Cầu Đất được xem là một địa điểm “săn mây” với vẻ đẹp kì lạ mà không nơi đâu có được. Để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ấy, bạn hãy thức dậy thật sớm một bữa và đến đây để cảm nhận được cơn lạnh buốt mỗi khi những đợt gió thổi ngang qua. Lên tới ngọn đồi, bất chợt tai bạn đón nhận được một âm thanh gì đó vô cùng đặc biệt. Có phải âm thanh đó là tiếng gió thổi hay chăng?

Và rồi bạn lại bất ngờ trước những đợt sương mù mờ ảo lãng đãng bay qua làm cho bạn không thốt nên lời vì nơi đây quá đẹp. Chưa hết, những vườn chè bao la, xanh mướt hiện ra nối liền giữa triền đồi này với triền đồi khác trong lớp sương mù dày đặc cùng với những đám mây trắng đang bồng bềnh bay lượn.

Nguồn:Điểm danh những tọa độ săn mây “hot” nhất Đà Lạt

Lan Tường

dulich.petrotimes.vn