Đồng Nai: TP.Biên Hòa gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới 2022

20:59 | 29/01/2022

|
Ngày 27-1, Thành ủy, HĐND, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức buổi gặp mặt với các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đang hoạt động trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Đồng Nai: TP.Biên Hòa gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới 2022
Dự án Đường ven sông Đồng Nai đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh H.Vĩnh Cửu đã được khởi công xây dựng (Ảnh: T.L)

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên đã thông báo đến các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí những kết quả đạt được của thành phố trên các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh trong năm 2021. Theo đó, dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên, TP.Biên Hòa cũng đã nỗ lực và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các lĩnh vực.

Đặc biệt, trong năm 2021, TP.Biên Hòa cũng đã khởi công thực hiện 3 dự án quan trọng gồm: xây dựng đường ven sông Đồng Nai (đoạn từ cầu Hóa An đến giáp ranh H.Vĩnh Cửu); xây dựng đường D9 kết nối đường Nguyễn Văn Hoa và đường Võ Thị Sáu; xây dựng Khu tái định cư Thống Nhất - Tân Mai… Hiện nay, TP.Biên Hòa cũng đã cơ bản đạt được các mục tiêu trong việc thực hiện phòng chống, ứng phó với đại dịch Covid-19.

Cũng theo ông Nguyễn Hữu Nguyên, trong những kết quả đạt được của thành phố có sự đóng góp của các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên. Trong đó, đáng ghi nhận nhất là các cơ quan báo chí đã đồng hành, tuyên truyền, thông tin nhanh các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đến nhân dân.

Trong năm 2022, TP.Biên Hòa sẽ tiếp tục thực hiện nhiều mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Thành phố cũng sẽ tiếp tục khởi công xây dựng thêm các công trình hạ tầng trọng điểm trên đia bàn. Do đó, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa mong muốn các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên tiếp tục đồng hành cùng thành phố để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Góp phần xây dựng TP.Biên Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại xứng đáng với vị trí của một đô thị loại I, đô thị trung tâm của tỉnh Đồng Nai.

Nguồn: TP.Biên Hòa gặp gỡ các cơ quan báo chí nhân dịp năm mới 2022

Phạm Tùng

baodongnai.com.vn