Erik ten Hag dường như đang giận dữ khi Man United đang chậm đổi chủ

08:10 | 25/07/2023

|
8 tháng dài đã trôi qua nhưng việc Man United lúc nào rời khỏi bàn tay kiểm soát nhà Glazer hiện vẫn là câu hỏi chưa lời giải.
Andre Onana là bản hợp đồng đáng để mạo hiểm của MUAndre Onana là bản hợp đồng đáng để mạo hiểm của MU
Erik Ten Hag và kế hoạch tái thiết Man UnitedErik Ten Hag và kế hoạch tái thiết Man United
Erik ten Hag dường như đang giận dữ khi Man United đang chậm đổi chủ
Ten Hag đang muốn có câu trả lời rõ ràng về tiến độ chuyển giao quyền lực của "Quỷ đỏ". Ảnh: Manchester Evening News

Khi trận đấu giữa Manchester United và Arsenal chưa diễn ra, cánh phóng viên bắt gặp Avram Glazer tiến lên trên khán đài MetLife Stadium để chuẩn bị theo dõi trận đấu. Một phóng viên của The Athletic đã đuổi theo tỉ phú người Mỹ để hỏi về tiến độ thương vụ đổi chủ của "Quỷ đỏ".

Avram Glazer chỉ trả lời ngắn gọn đến để xem bóng đá và không tiết lộ gì thêm. Khi phóng viên hỏi tiếp sự chậm trễ này có phải xuất phát từ mâu thuẫn giữa các thành viên nhà Glazer hay không, Avram đã đi mất dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng an ninh.

The Athletic tiết lộ, giữa các anh chị em trong nhà Glazer đã xuất hiện bất đồng về việc ăn chia quyền lợi trong vụ bán Man United, đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc The Red Devils chưa thể có chủ mới. Khi thâm nhập sâu vào thị trường chứng khoán ở New York - nơi nhà Glazer niêm yết cổ phiếu của Manchester United, các phóng viên vẫn chưa thấy có bất cứ động tĩnh vì về việc đội bóng Anh sắp có biến động lớn.

Erik ten Hag dường như đang giận dữ khi Man United đang chậm đổi chủ
Avram Glazer đã xuất hiện nhưng biến mất nhanh chóng khỏi ống kính. Ảnh cắt từ video

Về phía đội bóng, thuyền trưởng Erik ten Hag chia sẻ, ông sẽ có cuộc nói chuyện với giới chủ của Manchester United để lắng nghe về phương hướng hoạt động trong thời gian tiếp theo. Khi Avram Glazer đến xem trận giao hữu với Arsenal, Ten Hag đã kịp bắt tay ông chủ của mình trong một khoảnh khắc.

Khi Ten Hag nói ông sẽ có cuộc nói chuyện với gia đình Glazer, có thể thấy thái độ của chiến lược gia người Hà Lan với chuyện M.U đổi chủ đã khác so với vài tháng trước. Hồi tháng 2 vừa qua, khi được hỏi về chuyện này, Ten Hag nói ông đã nhận được thông tin từ giới chủ.

Thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" còn khẳng định, ông chỉ tập trung vào chuyện chuyên môn còn nhiệm vụ của giới chủ là kiếm tiền tài trợ. Còn hiện tại, quan điểm đó đã khác khi Ten Hag muốn đối thoại với Avram và Joel Glazer. Dường như ông thầy 53 tuổi muốn nghe quan điểm rõ ràng từ các tỉ phú Mỹ để còn tính được các chiến lược trong tương lai câu lạc bộ.

"Đó là quyết định lớn của câu lạc bộ. Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với họ nhưng đây là cơ hội tốt để có thể gặp trực tiếp, qua đó chia sẻ quan điểm trực diện và dễ dàng hơn. Tôi nghĩ, mình có thể đưa ra một lời khuyên nào đó" - Ten Hag chia sẻ.

Erik ten Hag dường như đang giận dữ khi Man United đang chậm đổi chủ
Man United còn hai trận đấu nữa, dự kiến vẫn tiếp tục được nhà Glazer dự khán trên đất Mỹ. Ảnh: AFP

Việc chiến lược gia của "Quỷ đỏ" bày tỏ mong muốn được nói chuyện trực tiếp với các ông chủ cho thấy quyền lực của ông lúc này đang lớn dần tại Manchester United sau khi giúp đội bóng có được kết quả thành công hơn kì vọng trong mùa giải vừa rồi.

Chuyến du đấu Mỹ vừa giúp đội bóng làm nóng chân trước mùa giải, vừa là cơ hội để Ten Hag tiếp cận nhà Glazer, mong muốn được một lần làm rõ vấn đề nhức nhối nhất tại sân Old Trafford lúc này.

Nguồn:Erik ten Hag dường như đang giận dữ khi Man United đang chậm đổi chủ

Việt Hùng

laodong.vn