Erik ten Hag không sợ bị Man Utd sa thải

18:36 | 15/12/2023

|
HLV Erik ten Hag tự tin vào kế hoạch sẽ trình bày trước bộ máy lãnh đạo mới của Man Utd.
Từ HLV Erik ten Hag nhìn về ông TroussierTừ HLV Erik ten Hag nhìn về ông Troussier
HLV Erik ten Hag phủ nhận cãi nhau với MartialHLV Erik ten Hag phủ nhận cãi nhau với Martial

Tờ Daily Mail cho biết, Erik ten Hag rất tự tin vào cơ hội gây ấn tượng với ban lãnh đạo mới của Sir Jim Radcliffe. Chiến lược gia người Hà Lan muốn trình bày kế hoạch tại Man Utd trong tương lai, trong đó có việc đại tu đội hình hè 2024.

Hiện tại, nhiều thông tin từ báo chí Anh tiết lộ, Sir Jim Radcliffe đang đàm phán với HLV Graham Potter để thay thế Erik ten Hag khi cựu HLV Ajax gặp nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay.

Man Utd thi đấu lận đận. Họ thua nhiều hơn thắng kể từ đầu mùa. Phong độ tốt của đội trong tháng 11 cũng không giúp tình hình cải thiện. Trận thua trước Bournemouth khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng của Erik ten Hag. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" bị loại khỏi UEFA Champions League và không có suất chơi ở Europa League.

Erik ten Hag không sợ bị Man Utd sa thải
Erik ten Hag tự tin có cơ hội trình bày kế hoạch trước ban lãnh đạo của Sir Jim Radcliffe.

Tỷ phú người Anh Jim Ratcliffe chưa chính thức tiếp quản Man Utd do những vấn đề về pháp lý. Daily Mail cho biết 25% cổ phần mà vị doanh nhân này mua lại của nhà Glazer sẽ được phê chuẩn vào tuần tới.

Dù chưa tiếp quản, Sir Jim Radcliffe bắt đầu có những tác động vào bộ máy hoạt động của Man Utd. Câu lạc bộ thông báo Giám đốc điều hành Richard Arnold sẽ rời ghế và hoàn thành quá trình chuyển giao trong tháng 12. Ngoài ra, giám đốc bóng đá John Murtough cũng phải ra đi để Sir Jim Radcliffe bổ nhiệm người thân cận.

Theo The Sun, người đầu tiên trong ban lãnh đạo mới mà Erik ten Hag gặp mặt là Dave Brailsford - người sẽ ngồi vào ghế Giám đốc thể thao, chứ không phải Sir Jim Radcliffe.

Trước mắt, thượng tầng hiện tại vẫn đặt niềm tin vào Erik ten Hag. Họ hiểu cho tình hình chấn thương của đội. Song, ông phải cải thiện thành tích của đội, trong đó có trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.

Nguồn:Erik ten Hag không sợ bị Man Utd sa thải

Văn Hải

vtc.vn