Erik ten Hag ra tối hậu thư cho Harry Maguire rời MU

07:15 | 15/08/2023

|
Erik ten Hag đưa ra những phát ngôn mới nhất liên quan thương vụ chuyển nhượng Harry Maguire sau khi anh vẫn chưa chịu rời Old Trafford đến West Ham.
HLV Erik Ten Hag “nhắc khéo” Maguire cần sớm rời MUHLV Erik Ten Hag “nhắc khéo” Maguire cần sớm rời MU
Harry Kane tới Đức kí hợp đồng với Bayern MunichHarry Kane tới Đức kí hợp đồng với Bayern Munich

MU đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng với West Ham từ hôm 9/8 nhưng hiện việc bán Harry Maguire vẫn chưa được tiến hành, do trung vệ này chưa chịu thảo luận các điều khoản cá nhân với đội bóng London.

Erik ten Hag ra tối hậu thư cho Harry Maguire rời MU

HLV David Moyes sẵn sàng giao vai trò đội trưởng cho trung vệ tuyển Anh, cũng như hưởng lương cao trong đội (120.000 bảng/tuần). Tất nhiên, mọi thứ vẫn không thể so được với những gì Harry Maguire hưởng (gần 190.000 bảng) tại MU.

Có thông tin, Harry Maguire muốn chuyển đến một đội bóng lớn hơn West Ham, nhưng thực tế chỉ có CLB này sốt sắng mua anh nhất và đề nghị khoản phí mà MU chấp nhận được.

Guardian cũng cho biết, sở dĩ Harry Maguire chưa chịu rời MU vì muốn được ‘đền bù’ một khoản chênh lệch lớn về lương khi anh phải chuyển đến chơi cho West Ham.

Erik ten Hag ra tối hậu thư cho Harry Maguire rời MU

Trong khi đó, cả MU và West Ham đều cần Harry Maguire quyết định nhanh chóng để tính toán cho các kế hoạch tiếp theo. Với Erik ten Hag là bổ sung thêm tân binh, còn West Ham hiện được cho đang xem xét phương án khác khi Maguire cứ lấp lửng.

Và Erik ten Hag đã gửi tối hậu thư cho trung vệ này trước tình hình gây sốt ruột: “Harry Maguire có khả năng trở thành một trung vệ hàng đầu.

Cậu ấy là trung vệ giỏi nhất của tuyển Anh. Vậy tại sao cậu ấy không phải là người giỏi nhất trong vai trò ấy ở MU?

Maguire cần phải chứng minh điều đó. Khi cậu ấy không đủ tự tin để chiến đấu thì cậu ấy phải ra đi. Cậu ấy phải đưa ra quyết định”.

Nguồn: Erik ten Hag ra tối hậu thư cho Harry Maguire rời MU

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn