Frienkie De Jong có thể sẽ khoác áo Man… xanh

20:32 | 05/08/2022

|
Thương vụ Frenkie De Jong bất ngờ xuất hiện nút mở khi mới đây Barcelona được người đại diện Jorge Mendes ‘bật đèn xanh’ vụ chuyển nhượng Bernado Silva đến đội chủ sân Nou Camp bằng việc hoán đổi với.... Frenkie De Jong.
Frienkie De Jong có thể sẽ khoác áo Man… xanh
Frenkie De Jong rất có thể sẽ khoác áo Man... xanh khi anh thành vật trao đổi với Bernado Silva

Từ lâu, HLV Xavi của Barcelona luôn tỏ ra ngưỡng mộ đối với Bernado Silva và khi Man City tuyên bố bán đi ‘công thần’ của mình thì Barcelona coi Silva là sự thay thế hoàn hảo cho De Jong. Mới đây, người đại diện Jorge Mendes của Bernado Silva đã chúc mừng thân chủ của mình khi được Barca chào đón đến sân Nou Camp.

Man Utd theo đuổi vụ De Jong từ đầu mùa giải và họ tự tin sẽ có được tiền vệ này đến Old Trafford nhưng những khúc mắc về tiền nợ lương làm cho thương vụ giữa hai bên rơi vào ngõ cụt, giữa lúc thương vụ bế tắc thì Chelsea nhảy vào ‘cuộc’ nhằm tranh giành De Jong ngay trước mũi Man Utd.

Frienkie De Jong có thể sẽ khoác áo Man… xanh
Dù Silva là cầu thủ có giá trị với Man City nhưng đội bóng này vẫn muốn 'rao bán' anh

Việc Barcelona đẩy mạnh việc tuyển mộ Bernado Silva từ Man City sẽ là nhân tố thúc đẩy Man Utd một là phải tăng tốc sớm kết thúc vụ chuyển nhượng De Jong sau 13 tuần đàm phán, hai là họ có thể thất bại vụ này khi Barca đưa De Jong vào thương vụ trao đổi với Man… xanh để lấy Bernado Silva.

Nguồn: Frenkie De Jong có thể sẽ khoác áo Man… xanh

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn