Hari Won lộ diện giữa loạt thị phi bủa vây Trấn Thành

15:10 | 30/04/2023

|
Đây là lần đầu tiên Hari Won lộ diện trên mạng xã hội sau một thời gian ngắn Trấn Thành vướng vào tin đồn liên quan đến nam nghệ sĩ T.T quỵt 187 triệu đồng.
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng thông tin cùng Trấn Thành đi bar, quên thẻLê Dương Bảo Lâm lên tiếng thông tin cùng Trấn Thành đi bar, quên thẻ
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và em gái chồng, liệu có khắc khẩu như trên phim?Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và em gái chồng, liệu có khắc khẩu như trên phim?

Trong những ngày vừa qua, Trấn Thành đã vướng vào không ít thông tin thất thiệt liên quan đến cuộc sống đời tư. Một trong những nguyên nhân khiến nam MC bất ngờ bị "réo tên" bắt nguồn từ tin đồn một nam nghệ sĩ có tên T.T bị tố đã quỵt tiền hóa đơn tại một địa điểm vui chơi.

Mới đây khi chồng đang phải nhận về luồng ý kiến trái chiều bởi loạt thị phi bủa vây, Hari Won đã bất ngờ lộ diện ở trên mạng xã hội. Dựa vào động thái này, một số khán giả cho rằng dường như nữ ca sĩ không hề để tâm tới những thông tin trên.

Hari Won lộ diện giữa loạt thị phi bủa vây Trấn Thành
Vợ chồng Trấn Thành Hari Won

Cụ thể Hari Won đã cập nhật khoảnh khắc đời thường và vui vẻ nói thêm: "Hôm nay bé đi đâu đi đâu". Trong khung hình, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ ăn vận vô cùng thời thượng và có mặt tại một khu vực được cho là trung tâm thương mại. Khi chụp hình, Hari Won vẫn khá thoải mái để bộ biểu cảm tự nhiên như trước đây.

Hari Won lộ diện giữa loạt thị phi bủa vây Trấn Thành
Hari Won bình thản lộ diện khi Trấn Thành vẫn đang giữ im lặng trên mạng xã hội
Hari Won lộ diện giữa loạt thị phi bủa vây Trấn Thành
Hari Won khá vui vẻ khi chia sẻ những hình ảnh của bản thân tới đông đảo khán giả

Trước đó vào thời điểm tin đồn lên quan đến nam nghệ sĩ T.T bùng nổ ở khắp các kênh phương tiện truyền thông, SAOstar đã cố gắng liên hệ với Hari Won để tìm hiểu rõ về thông tin trên. Tuy nhiên phía nữ ca sĩ đều tắt máy khi có cuộc gọi đến, và không hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những nghi vấn liên quan đến Trấn Thành.

Trái ngược với Hari Won, phía Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn liên quan đến nam nghệ sĩ T.T. Bên cạnh đó, nam MC còn cho biết cảm thấy bình thường vì từ đầu năm 2023 đến nay anh đã không ít lần vướng vào những thị phi, lùm xùm liên quan đến công việc lẫn cuộc sống đời tư.

Hari Won lộ diện giữa loạt thị phi bủa vây Trấn Thành
Không giống như Hari Won, Trấn Thành hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào ở trên trang cá nhân

Nguồn: Hari Won lộ diện giữa loạt thị phi bủa vây Trấn Thành

Phương Vy

saostar.vn