Harry Kane muốn gia nhập MU, sẵn sàng chờ đến hè năm sau

07:10 | 20/09/2023

|
Harry Kane được loan báo rất muốn gia nhập MU, nhưng việc Erik ten Hag quyết định tậu Rasmus Hojlund khiến đội trưởng tuyển Anh chọn Bayern Munich.
Harry Kane sớm bùng nổ, Bayern Munich phấn khíchHarry Kane sớm bùng nổ, Bayern Munich phấn khích
Màn ra mắt ấn tượng của Harry Kane tại Bayern MunichMàn ra mắt ấn tượng của Harry Kane tại Bayern Munich

Theo Daily Mail, MU là ưu tiên của Harry Kane trước khi anh gật đầu gã khổng lồ Bundesliga.

Harry Kane muốn gia nhập MU, sẵn sàng chờ đến hè năm sau
Harry Kane được cho ưu tiên đến MU và sẵn sàng chờ đến năm sau, nhưng Erik ten Hag cuối cùng đã chọn người trẻ hơn, Rasmus Hojlund
Nguồn này khẳng định, Harry Kane sẵn sàng chờ hết hợp đồng với Tottenham (vào hè 2024) để chơi cho Quỷ đỏ, nếu CLB London nhất quyết không chịu bán cho đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh, hè này.

Cũng cần nói thêm, Harry Kane chính là mục tiêu số 1 của Erik ten Hag ở chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy, việc bị Tottenham làm khó về giá cả cũng như yêu cầu lương cao ngất của chân sút 30 tuổi khiến họ quyết định rút lui.

Sau đó, MU chuyển sang Rasmus Hojlund của Atalanta và hoàn tất thương vụ với khoản phí lên tới 85 triệu euro (72 triệu bảng).

Harry Kane muốn gia nhập MU, sẵn sàng chờ đến hè năm sau
Đội trưởng tuyển Anh sẽ có cơ hội để cho Erik ten Hag và Quỷ đỏ thấy họ đã để lỡ anh như thế nào vào đêm mai trong cuộc so tài giữa 2 đội ở vòng bảng Cúp C1

Và chính việc Erik ten Hag chọn ký sao trẻ Hojlund khiến Harry Kane tin rằng, khả năng anh gia nhập MU là bất khả thi không chỉ trong năm nay mà cả hè sau.

Đặt trường hợp MU cho thấy quyết tâm ký anh vào năm sau, Harry Kane sẵn sàng đợi, bất chấp áp lực từ phía Tottenham không có ý định để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kết quả, chỉ vài ngày sau khi MU sở hữu Hojlund, Harry Kane chính thức cập bến Bayern Munich trong hợp đồng trị giá 100 triệu bảng.

Đội trưởng tuyển Anh có khởi đầu tốt trên đất Đức, ghi 4 bàn cùng 1 pha kiến tạo sau 5 trận cho Bayern.

Đêm mai, lúc 2h ngày 21/9, Harry Kane sẽ có cơ hội cho MU thấy đã bỏ lỡ anh thế nào khi Hùm xám nghênh chiến Quỷ đỏ ở Allianz Arena, mở màn bảng A Champions League.

Nguồn:Harry Kane muốn gia nhập MU, sẵn sàng chờ đến hè năm sau

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn