Harry Kane tới Đức kí hợp đồng với Bayern Munich

04:40 | 12/08/2023

|
Harry Kane sẽ kí hợp đồng với Bayern trong ngày 11.8, nhận lương gấp đôi ở Tottenham.
Harry Kane, Tottenham và Harry Kane, Tottenham và "tối hậu thư" từ Bayern Munich
Bayern Munich ra Bayern Munich ra "tối hậu thư" cho Tottenham về Harry Kane
Harry Kane tới Đức kí hợp đồng với Bayern Munich
Harry Kane sẽ kí hợp đồng 4 năm với Bayern Munich. Ảnh: FCB

Trong ngày Premier League 2023-2024 khởi tranh, họ sẽ mất đi một trong những tiền đạo xuất sắc nhất. Harry Kane đã lên đường sang Đức để tiến hành kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Bayern Munich.

Sau khi chia tay Robert Lewandowski, Bayern vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng, dù đưa Sadio Mane của Liverpool về mùa hè năm ngoái. Chỉ sau 1 mùa, tiền đạo người Senegal chia tay “Hùm xám”.

Nhà vô địch Bundesliga coi Kane là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng hè 2023 và liên tiếp gửi đề nghị đến cho Tottenham. Tuy nhiên, đổi lại chỉ là những cái lắc đầu.

Vấn đề không phải là Tottenham không muốn bán – vì hợp đồng của tiền đạo 30 tuổi chỉ còn lại 1 năm, mà là mức phí. Do đó, phải đến lời đề nghị thứ tư, Spurs mới đồng ý, sau một cuộc nói chuyện trong đêm muộn ngày thứ Năm.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, mức phí sẽ là 100 triệu euro, cùng 20 triệu euro phụ phí. Tottenham đã gật đầu nhưng họ dường như vẫn còn muốn đòi hỏi thêm, khi có tin cho biết, ngay trước khi Kane lên máy bay, đội bóng Anh đã trì hoãn để kèm thêm điều kiện vào hợp đồng.

Một chút rắc rối nhưng cuối cùng, Kane cũng bắt đầu hành trình mới của mình. Ban đầu, ưu tiên của anh là đến với một đội bóng khác ở Premier League, nhưng Tottenham không muốn bán anh cho bất kì đối thủ cạnh tranh nào.

Real Madrid không mua thêm tiền đạo trong mùa hè này, do đó, Bayern trở thành bến đỗ lí tưởng cho chân sút người Anh. Sau một vài chiếc cúp ở các trận giao hữu, Kane đang có cơ hội lớn để mang về cho mình những danh hiệu chính thức, từ Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức cho đến Champions League.

Anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Bayern, dù đã 30 tuổi. Đến sân Allianz-Arena, cầu thủ từng ghi 280 bàn cho Tottenham sẽ nhận mức lương 415.000 bảng/tuần (21,6 triệu bảng/năm) – bằng mức lương Mane từng nhận trước khi đầu quân cho Al-Nassr của Saudi Arabia.

Ở Tottenham, Kane nhận lương 200.000 bảng/tuần.

Anh có thể sẽ không kịp đăng kí cho trận Siêu cúp Đức với RB Leipzig vào đêm thứ Bảy (giờ Việt Nam), nhưng sẽ sẵn sàng cho trận mở màn Bundesliga mùa giải mới, với chuyến làm khách trên sân Werder Bremen.

Nguồn:Harry Kane tới Đức kí hợp đồng với Bayern Munich

Tam Nguyên

laodong.vn