Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, không đơn giản chỉ là mâu thuẫn với mẹ chồng?

04:10 | 01/10/2023

|
Đã ly hôn từ lâu nhưng cuộc hôn nhân đầy chóng vánh giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn rất được netizen quan tâm
Huyền Lizzie thông báo theo chồng về dinh nhưng chú rể là ai thì cô không nói!Huyền Lizzie thông báo theo chồng về dinh nhưng chú rể là ai thì cô không nói!
Nghiêm Đức chu cấp 50 triệu nuôi con, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũNghiêm Đức chu cấp 50 triệu nuôi con, Diệp Lâm Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đường ai nấy đi được hai năm, nhưng công chúng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc hôn nhân đầy chóng vánh này. Và cũng tới tận bây giờ, nguyên nhân thực sự khiến hai người chia tay còn là điều hết sức bí ẩn.

Ở chính tại thời điểm Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn, hay tới tận bây giờ, dân tình đã đưa ra “1001” giả thuyết khác nhau, song người trong cuộc vẫn lựa chọn im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào về vấn đề này.

Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, không đơn giản chỉ là mâu thuẫn với mẹ chồng?

Vừa qua, thông tin về cuộc hôn nhân của mỹ nhân Sở Kiều Truyện bất ngờ hot trở lại, và thu hút được quan tâm lớn từ netizen. Tuy nhiên, lý do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định ly hôn vẫn giống như nhiều lần khác, đó là mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu bất hoà, bên cạnh đó Phùng Thiệu Phong bị cho là không biết giữ mình, không thay đổi được bản tính lăng nhăng.

Trước khi đến với nhau, xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị đem ra bàn tán khá nhiều, một người là cô gái nghèo tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng, còn người kia là công tử nhà giàu, đóng phim chỉ để thỏa mãn đam mê. Có lời đồn, mẹ ruột Phùng Thiệu Phong cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không xứng với con trai mình, “môn không đăng hộ không đối”, hoàn toàn là thái độ thiếu hài lòng.

Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, không đơn giản chỉ là mâu thuẫn với mẹ chồng?

Về phía Phùng Thiệu Phong, trước khi đi tới hôn nhân với ngôi sao Minh Lan Truyện, lịch sử tình trường của anh có thể khiến cư dân mạng cảm thán, bởi “hội người yêu cũ” Phùng Thiệu Phong đều là cực phẩm, ví như Nghê Ni, Lâm Duẫn, Dương Mịch (tin đồn),…

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh dồn mọi tâm huyết để làm nghệ thuật, từng bước đứng vững trong làng giải trí Hoa ngữ, trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại có phần “bỏ bê” sự nghiệp, nam diễn viên vừa mới tái xuất màn ảnh nhỏ cách đây không lâu với dự án Chước Chước Phong Lưu, hợp tác cùng Cảnh Điểm. Tuy vậy, hiệu quả phim chiếu tương đối kém nhiệt.

Nguồn: Hé lộ lý do Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, không đơn giản chỉ là mâu thuẫn với mẹ chồng?

Anh Tú

www.saostar.vn