Hình ảnh gây chú ý của Messi

07:10 | 26/02/2024

|
Lionel Messi mang băng đội trưởng, song lắng nghe DeAndre Yedlin phát biểu, trong chiến thắng 2-0 của Inter Miami trước Real Salt Lake hôm 22/2.
Cú trượt dài và sai lầm của Jack nhìn từ vụ sử dụng hình ảnh MessiCú trượt dài và sai lầm của Jack nhìn từ vụ sử dụng hình ảnh Messi
Màn chửi đối thủ và bản lĩnh Màn chửi đối thủ và bản lĩnh "thép" của Messi: Hình bóng quân vương World Cup?

Hình ảnh gây chú ý của Messi

Messi, Suarez và Busquets lắng nghe cầu thủ ít tiếng tăm hơn phát biểu.

Bức ảnh do hậu vệ DeAndre Yedlin đăng tải đang gây sốt trên mạng xã hội. Cầu thủ 30 tuổi cho thấy anh có tiếng nói trong phòng thay đồ toàn "sao số" của Inter Miami.

Cụ thể, Yedlin có bài phát biểu khích lệ tinh thần toàn đội trước trận, trong khi Leo, Luis Suarez và Sergio Busquets chăm chú lắng nghe.

"Một gã vô danh giải thích về lực hấp dẫn trước mặt Newton", tờ Tribuna nhận xét hài hước. "Chúng ta sống trong một thế giới mà Sergio Busquets và Lionel Messi phải nghe chỉ đạo của DeAndre Yedlin", trang beIN Sports viết.

Trên mạng xã hội, hầu hết người hâm mộ đều cảm thấy hành động của Yedlin là điều điên rồ nhất của làng túc cầu trong năm 2024. "Yedlin đang sống trong mơ" là phản ứng của nhiều người.

Yedlin từng chơi ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham, Sunderland và Newcastle United. Anh gia nhập Miami vào tháng 2/2022 và được trao băng đội trưởng. Sau khi Messi xuất hiện, Yedlin nhường lại vai trò thủ quân cho siêu sao người Argentina.

Mùa trước, Leo có hành động đẹp với Yedlin. Khi Inter Miami vô địch Leagues Cup 2023, cựu sao PSG tháo băng đội trưởng rồi đeo lên cánh tay Yedlin, bất chấp cầu thủ người Mỹ liên tục từ chối.

Messi và Inter Miami có màn khởi đầu mùa giải thuận lợi. Đội bóng của Davic Beckham giành chiến thắng 2-0 trước Real Salt Lake. Cá nhân Leo góp dấu giày vào cả hai bàn. Anh được SofaScore chấm 7,8 điểm - cao nhất trận.

Nguồn:Hình ảnh gây chú ý của Messi

Minh Nghi

znews.vn