HLV Erik Ten Hag “nhắc khéo” Maguire cần sớm rời MU

18:15 | 14/08/2023

|
VOV.VN - HLV Erik Ten Hag của MU nhắc nhở Harry Maguire cần sớm chốt tương lai khi mùa giải 2023/2024 đã chính thức khởi tranh.
MU méo mặt chỉ còn 20 triệu bảng mua tiền đạoMU méo mặt chỉ còn 20 triệu bảng mua tiền đạo
MU nhận cảnh báo khi chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Mason MountMU nhận cảnh báo khi chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Mason Mount

Harry Maguire hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của MU, sau Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof. Trước khi mùa giải 2023/2024 khởi tranh, HLV Erik Ten Hag cũng đã tước băng đội trưởng của trung vệ này và cho phép anh tìm kiếm bến đỗ mới.

Dù vậy, Maguire vẫn đang lưỡng lự việc ra đi. Trước trận ra quân của MU tại Ngoại hạng Anh 2023/2024 gặp Wolves diễn ra vào 02h00 ngày 15/8, HLV Erik Ten Hag đã “nhắc khéo” trung vệ 30 tuổi chuyện tương lai: “Đối với Maguire, cậu ấy phải chiến đấu cho vị trí của mình. Cậu ấy có khả năng trở thành một trung vệ hàng đầu, cậu ấy là trung vệ giỏi nhất của ĐT Anh, vậy tại sao cậu ấy không phải là người giỏi nhất của MU?

HLV Erik Ten Hag “nhắc khéo” Maguire cần sớm rời MU
HLV Erik Ten Hag "nhắc khéo" Maguire cần sớm rời MU

Khi cậu ấy không đủ tự tin để tiếp tục cuộc chiến cạnh tranh vị trí thi đấu thì cậu ấy phải ra đi, cậu ấy phải đưa ra quyết định. MU cần những cầu thủ đẳng cấp, họ phải chiến thắng trong cuộc cạnh tranh nội bộ. Việc họ được thi đấu nhiều hay không phụ thuộc vào chính họ”, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ.

Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin uy tín tại Anh cho biết MU đã đồng ý bán Maguire cho West Ham với giá 30 triệu Bảng. Dù vậy, đội bóng thành London vẫn chưa đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ sinh năm 1993. Do đó, thương vụ này có nguy cơ đổ bể.

Nguồn:HLV Erik Ten Hag “nhắc khéo” Maguire cần sớm rời MU

Hoàng Sơn

vov.vn