HLV Park Hang Seo trầm tư khi xem Việt Nam thua Indonesia

15:00 | 23/03/2024

|
Park Chan Sung - con trai HLV Park Hang Seo đã đăng hình ảnh cựu HLV tuyển Việt Nam dõi theo trận thua Indonesia vào tối 21/3
Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam thế nào sau trận thua Indonesia?Cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam thế nào sau trận thua Indonesia?
Tuyển Việt Nam buồn bã rời IndonesiaTuyển Việt Nam buồn bã rời Indonesia

Theo đó, HLV Park Hang Seo dõi theo trận Indonesia thắng Việt Nam qua máy tính. Ông Park lộ vẻ trầm tư khi xem trận đấu của tuyển Việt Nam và Indonesia.

Với tình cảm gắn bó với bóng đá Việt Nam trong 7 năm qua, HLV Park Hang Seo chắc chắn có tâm trạng buồn giống như hàng triệu người hâm mộ. Bởi ai cũng phải thất vọng sau khi Việt Nam nhận hai trận thua liên tiếp trước Indonesia.

Cần nhắc, HLV Park Hang từng tức giận khi chứng kiến Việt Nam thua U23 Indonesia ở bán kết SEA Games 32. HLV Park liên tiếp đập chiếc quạt giấy xuống ghế ngồi trên khán đài, rồi bỏ ra về tròn tâm trạng bực tức. Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam thua Indonesia với tỷ số 2-3 dù có lợi thế hơn người.

HLV Park Hang Seo trầm tư khi xem Việt Nam thua Indonesia
HLV Park Hang Seo trầm tư khi xem Việt Nam thua Indonesia
HLV Park Hang Seo trầm tư khi xem Việt Nam thua Indonesia. Ảnh: Park Chan Sung

Dưới thời HLV Troussier, Việt Nam thua Indonesia ba trận liên tiếp, trong đó có hai trận của ĐTQG. Chuỗi thành tích này hoàn toàn trái ngược so với thời HLV Park Hang Seo, Việt Nam từng bất bại trong suốt 5 năm và tuyển Indonesia không ghi nổi 1 bàn thắng.

Trên mạng xã hội, rất đông người hâm mộ đòi sa thải HLV Troussier. Trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn phải khoá bình luận. Hashtag #HLVTroussierOUT đang nổi bật trên mạng xã hội. Sự thất vọng càng lớn khi HLV Troussier tươi cười với các cầu thủ Indonesia nhưng bỏ qua CĐV Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đã có trận đấu tệ đến mức không có nổi một cú sút trúng khung thành Indonesia. Lối chơi của tuyển Việt Nam không thuyết phục, thiếu ý tưởng tấn công, phòng ngự yếu kém và mắc sai lầm dẫn đến bàn thua. Những sự điều chỉnh của HLV Troussier bị đánh giá chậm, không hiệu quả và gây khó hiểu.

Dù vậy, HLV Troussier bày tỏ sự lạc quan với quyết tâm thắng ở trận lượt về. “Với tính chất hai trận đấu, chúng ta có thể coi như knock out có lượt đi và lượt về của Champions League. Mới lượt đi thôi, còn trận lượt về, toàn đội phải tập trung. Kết quả không hài lòng nhưng cầu thủ nỗ lực. Chúng tôi sẽ rút ra bài học cho lượt về. Mục tiêu là khôi phục khoảng cách hai điểm sau trận lượt về”, HLV Troussier nói.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 26/3 tại sân Mỹ Đình. Thầy trò HLV Troussier rơi vào thế bất lợi nên buộc phải giành 3 điểm trước Indonesia.

Nguồn: HLV Park Hang Seo trầm tư khi xem Việt Nam thua Indonesia

Hoài Anh

www.saostar.vn