HLV Shin Tae Yong đổ lỗi trọng tài khiến Indonesia thua U23 Việt Nam

15:15 | 27/08/2023

|
HLV Shin Tae Yong đã đổ lỗi trọng tài đã khiến U23 Indonesia không thể vô địch
Thắng Indonesia ở loạt luân lưu, Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch U23 Đông Nam ÁThắng Indonesia ở loạt luân lưu, Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch U23 Đông Nam Á
Thắng đậm chủ nhà Thái Lan, U23 Indonesia tranh chức vô địch với Việt NamThắng đậm chủ nhà Thái Lan, U23 Indonesia tranh chức vô địch với Việt Nam

“Vấn đề về trọng tài thì tôi đã đề cập trước đó. Trọng tài có thể thay đổi cục diện. Bạn phải xem lại trận đấu này. Tôi thất vọng với tổ trọng tài và tôi không cần phải giải thích chi tiết phần nào. Bạn có thể thấy điều đó qua các đoạn video phát lại”, HLV Shin Tae Yong nói sau khi Indonesia thua Việt Nam ở chung kết U23 Đông Nam Á 2023.

Ở giải đấu năm nay, HLV Shin Tae Yong từng phản ứng trọng tài sau trận thua Malaysia 1-2. Ông Shin Tae Yong còn ám chỉ giải đấu có vấn đề theo kiểu nghi ngờ về sự minh bạch và sòng phẳng.

Ngoài ra, HLV Shin Tae Yong nói U23 Việt Nam lợi thế hơn Indonesia về quân số. Indonesia chỉ còn đúng 16 cầu thủ, do đó không có thêm phương án thay người. “Ch úng tôi chỉ có 5 cầu thủ dự bị vì thế chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng trong trường hợp phải đá hiệp phụ. U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ hơn và đó là lợi thế của họ. Thủ môn tập đá pen trong buổi tập nhưng vào trận đấu sẽ khác”, HLV Shin Tae Yong nói.

HLV Shin Tae Yong đổ lỗi trọng tài khiến Indonesia thua U23 Việt Nam
HLV Shin Tae Yong đã đổ lỗi trọng tài đã khiến U23 Indonesia không thể vô địch.

Lần thứ bảy đối đầu với bóng đá Việt Nam kể từ khi sang Indonesia, HLV Shin Tae Yong vẫn không thể có được niềm vui. U23 Indonesia đã thua Việt Nam với tỷ số 6-5 trên chấm 11 m. HLv Shin Tae Yong còn lỗi hẹn với vinh quang, trước đó ông cùng tuyển Indonesia thua Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020.

Với HLV Shin Tae Yong, các lần đối đầu với bóng đá Việt Nam mang đến nỗi ám ảnh lớn. Ông Shin có 5 lần chạm chán HLV Park Hang Seo thời dẫn dắt tuyển Việt Nam, gồm 3 thất bại và 2 trận hoà. HLV Shin Tae Yong có thêm 1 trận hoà và 1 thất bại, gồm U19 Indonesia hoà Việt Nam 0-0 và U23 Indonesia thua Việt Nam ở chung kết U23 Đông Nam Á 2023.

Đáng nói, Indonesia được HLV Shin Tae Yong dẫn dắt vẫn chưa có 1 lần ghi bàn vào lưới Việt Nam. Bảy trận không thể ghi bàn là một kỷ lục buồn trong sự nghiệp của nhà cầm quân người Hàn Quốc trước bóng đá Việt Nam.

Nguồn: HLV Shin Tae Yong đổ lỗi trọng tài khiến Indonesia thua U23 Việt Nam

Bá Hổ

www.saostar.vn