HLV Solskjaer đe dọa vị trí của Ten Hag tại Man United

09:30 | 28/09/2024

|
Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình NKR của Na Uy mới đây, HLV Solskjaer ẩn ý sẽ quay lại dẫn dắt MU khi có cơ hội.
HLV Solskjaer đe dọa vị trí của Ten Hag tại Man United
HLV Solskjaer có cơ hội tái hợp Man United.

Tháng 11/2021, HLV Ole Gunnar Solskjaer bị Man United sa thải sau những kết quả yếu kém. Sau khi chia tay Solsa, MU đã bổ nhiệm HLV Erik ten Hag thay thế.

Ở mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Hà Lan giúp MU đứng thứ 3 Premier League và giành chức vô địch League Cup. Sang mùa 2, MU chỉ xếp thứ 8 Premier League và nhận về vô vàn chỉ trích từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, chức vô địch FA Cup đầy bất ngờ sau đó đã giúp Ten Hag được gia hạn hợp đồng đến năm 2016.

Ở mùa này, MU đang thể hiện một phong độ hết sức phập phù khi chỉ giành 7 điểm sau 5 trận, rơi xuống vị trí thứ 11 Premier League với một lối chơi nhạt nhòa, thiếu bản sắc.

Lúc này, không ít cổ động viên MU đã kêu gọi sa thải huấn luyện viên Ten Hag. Thậm chí, một số người còn yêu cầu Quỷ đỏ bổ nhiệm lại Ole Gunnar Solsa.

Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình NKR của Na Uy mới đây, HLV Solskjaer ẩn ý sẽ quay lại dẫn dắt MU khi có cơ hội.

“Nếu gia đình cần bạn, bạn phải giúp đỡ. Tôi sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man United bất kỳ ngày nào trong tuần. Thật sai lầm khi ngồi đây và nói về công việc của người khác nhưng thật sự tôi vẫn muốn trở lại dẫn dắt MU vào 1 ngày nào đó”, chiến lược gia người Na Uy nói.

Trong 3 năm vừa qua, Ole Gunnar Solsa đã được cả Leicester City, Besiktas và CH Ireland mời gọi. Tuy nhiên, chiến lược gia này đã bất ngờ từ chối tất cả. Ngoài ra, cựu tiền đạo 51 tuổi còn được liên hệ với công việc HLV trưởng đội tuyển Na Uy song vẫn chưa chịu gật đầu.

Trên sân nhà Old Trafford mới đây, Man Utd chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước FC Twente ở lượt trận ra quân Europa League 2024/25.

Trận này, Man United chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và tung ra đến 19 cú dứt điểm về phía khung thành của Twente nhưng đáng tiếc Quỷ đỏ chỉ có được một điểm.

Hòa 1-1 là kết quả khiến các cổ động viên Man United thất vọng nhưng đây là tỉ số chấp nhận được với Twente.

Nguồn:HLV Solskjaer đe dọa vị trí của Ten Hag tại Man United

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn