HLV Troussier sang Nhật Bản, chụp ảnh thân thiện cùng Công Phượng

14:00 | 26/02/2024

|
HLV Troussier đã sang Nhật Bản để dõi theo Công Phượng thi đấu ở J.League 2.
Bị Yokohama FC gạch tên, Công Phượng làm khó HLV TroussierBị Yokohama FC gạch tên, Công Phượng làm khó HLV Troussier
HAGL chọn đội hình xuất sắc mọi thời đại, Công Phượng và Lee Nguyễn cùng được nhắc tênHAGL chọn đội hình xuất sắc mọi thời đại, Công Phượng và Lee Nguyễn cùng được nhắc tên

Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ: “Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để theo dõi, kiểm tra phong độ của Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo này đang khoác áo CLB Yokohama ở J.League 2 mùa giải 2024.

Ở trận khai màn J.League 2 gặp CLB Renofa Yamaguchi hôm qua, Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký, nhưng sáng nay tiền đạo này đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu dành cho đội hình B của hai đội.

HLV Troussier sang Nhật Bản, chụp ảnh cùng Công Phượng Ảnh 1

HLV Troussier đã sang Nhật Bản để dõi theo Công Phượng thi đấu ở J.League 2. Ảnh: VFF

HLV Philippe Troussier đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J.League, qua đó tiếp tục phát triển bản thân để đóng góp cho đội tuyển quốc gia”.

VFF cũng chia sẻ một số hình ảnh HLV Troussier chụp ảnh với Công Phượng tại Nhật Bản. Nhà cầm quân người Pháp thân thiện và có những trao đổi với Công Phượng.

Dưới thời HLV Troussier, Công Phượng chưa được tập trung cùng tuyển Việt Nam ở một giải đấu chính thức. Công Phượng ghi 1 bàn ở loạt giao hữu nhưng hai lần bị gạch tên tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 và VCK Asian Cup 2023. Những cầu thủ được HLV Troussier thay Công Phượng gồm Đình Bắc, Văn Tùng và Văn Trường.

HLV Troussier sang Nhật Bản, chụp ảnh cùng Công Phượng Ảnh 2

Công Phượng chưa được đá trận đấu chính thức nào dưới thời HLV Troussier. Ảnh: VFF

“Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karo ngày 21/3 và lượt về tại SVĐQG Mỹ Đình ngày 26/3”, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông tin về kế hoạch của HLV Troussier trong tháng 3.

Nguồn: HLV Troussier sang Nhật Bản, chụp ảnh thân thiện cùng Công Phượng

Bá Hổ

www.saostar.vn