HLV Troussier tăng tốc, gút danh sách 28 tuyển thủ đi Indonesia

07:10 | 17/03/2024

|
HLV Philippe Troussier sẽ rút danh sách đội tuyển Việt Nam xuống còn 28 cầu thủ, một ngày trước khi lên đường sang Indonesia thi đấu trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào 19h30 ngày 21/3 trên SVĐ Gelora Bung Karno.
HLV Troussier tăng tốc, gút danh sách 28 tuyển thủ đi IndonesiaHLV Troussier tăng tốc, gút danh sách 28 tuyển thủ đi Indonesia
Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam, nhưng sẽ đá thế nào là bài toán không dễ cho HLV TroussierCông Phượng trở lại ĐT Việt Nam, nhưng sẽ đá thế nào là bài toán không dễ cho HLV Troussier

Theo kế hoạch, từ nay đến thời điểm đó, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày.

Trong đó, buổi sáng toàn đội tập GYM và buổi chiều rèn chiến thuật. Thầy trò HLV Troussier sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và sẽ có thêm 2 buổi tập tại Jarkarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 21/3.

HLV Troussier tăng tốc, gút danh sách 28 tuyển thủ đi Indonesia
Các tuyển thủ Việt Nam tập luyện tối 14/3 tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam.Ảnh: VFF

20h30 tối qua (14/3) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ hai trong đợt hội quân chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Đây cũng là buổi tập mà HLV Philippe Troussier có đủ toàn bộ quân số ở đợt hội quân lần này, sau khi nhóm cầu thủ vừa tham dự loạt trận Cúp Quốc gia ngày 13/3 đã có mặt.

Giống như các đợt hội quân trước, giai đoạn 1-2 ngày đầu là giai đoạn kiểm tra và đánh giá phong độ, thể lực các cầu thủ được triệu tập nên HLV trưởng Philippe Troussier đã gộp chung lực lượng đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia tập luyện cùng nhau.

Ở sân 1, Công Phượng, Thành Chung, Hùng Dũng và nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã hội quân từ ngày 13/3 được chia thành một nhóm, tập luyện chung với các đàn em U23 Việt Nam.

Do đã trải qua các bài test ở buổi tập hôm qua nên nhóm này được HLV Philippe Troussier rèn kỹ hơn các nội dung về phối hợp nhóm, hoạt động với cường độ cao.

HLV người Pháp liên tục có những chỉ dẫn sát sao để các học trò thực hiện chuẩn xác những yêu cầu mà ông và ban huấn luyện đề ra.

Tại sân 2, do mới trải qua thi đấu vào một ngày trước và mới lên hội quân nên các cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN, Thể Công Viettel, Becamex Bình Dương,…chủ yếu tập các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger.

Đội tuyển Việt Nam đang làm tất cả những gì có thể để đạt kết quả tốt nhất trong hai trận đấu sắp tới gặp Indonesia trong khi đối thủ của thầy trò HLV Troussier đang có được sự tự tin nhất định.

"Bóng đá không đơn giản như một phép tính nhưng chắc chắn tôi lạc quan rằng đội tuyển đã sẵn sàng theo đuổi chiến thắng ở cả sân nhà lẫn sân khách", HLV trưởng Shin Tae-yong trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá nước này.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân Bung Karno của Indonesia vào ngày 21/3, sau đó tái đấu đoàn quân của ông Shin Tae-yong tại sân Mỹ Đình ngày 26/3.

Nguồn:HLV Troussier tăng tốc, sẽ gút danh sách 28 tuyển thủ đi Indonesia

Lâm Chi

thethaovanhoa.vn