Hồ Ngọc Hà, Hoàng Rob mất 3 năm ra MV mới

09:09 | 02/08/2022

|
Hồ Ngọc Hà cùng nghệ sĩ violin Hoàng Rob mất ba năm thu âm và thực hiện MV "Bữa tiệc phù hoa".
Hà Hồ tuyển giúp việc, được ở lại nhà nhưng phải đáp ứng được điều kiện nàyHà Hồ tuyển giúp việc, được ở lại nhà nhưng phải đáp ứng được điều kiện này
Những biểu cảm Những biểu cảm "siêu đáng yêu" của nhóc tì Leon nhà Hà Hồ

Ca khúc nằm trong album mới ra mắt - Mùa hè vĩnh cửu của Hoàng Rob. Hoàng Rob nói chọn Hồ Ngọc Hà làm giọng ca khách mời cho album vì thích âm sắc khàn, quãng giọng alto-mezzo (nữ trung trầm) của đàn chị. Cả hai cũng là đồng hương Quảng Bình. Sau khi cặp nghệ sĩ lên ý tưởng cho dự án, đến năm 2020, ca khúc được viết xong cũng là lúc ca sĩ mang song thai.

Hoàng Rob nói: "Tôi xúc động vì sự nhiệt thành, chuyên nghiệp từ Hồ Ngọc Hà. Chị lập tức nhận lời thu âm dù hai tuần nữa là đến ngày sinh nở". Sau đó, êkíp dành hai năm nữa vì muốn chăm chút phần hậu kỳ, âm thanh.

MV được dàn dựng bằng đồ họa 3D, nhân vật chính là cặp người máy đến từ tương lai, mang tạo hình của Hà Hồ và Hoàng Rob. Từ những cỗ máy vô tri giác, khi âm nhạc cất lên, họ được đánh thức và rung động, dần dà biết yêu. Trên nền nhạc EDM do Hoàng Touliver phối khí, cùng tiếng violin của Hoàng Rob, ca sĩ hát về những khát khao yêu đương của tuổi trẻ: "Người yêu ơi ta say suốt đêm/ Những ưu tư rũ bỏ bên thềm/ Mộng phù hoa dành cho chúng ta/ Những giấc mơ êm ấm lụa là".

Hồ Ngọc Hà, Hoàng Rob mất 3 năm ra MV mới
Hồ Ngọc Hà và Hoàng Rob trong đêm nhạc "Love songs" của nữ ca sĩ năm 2020. Ảnh: Nhật Duy

Đĩa nhạc mới của Hoàng Rob gồm 10 bài, kết hợp cùng Hoàng Touliver và Slim, mỗi nhạc sĩ đảm nhận năm ca khúc. Thực hiện theo dạng album concept (ý tưởng), êkíp mất ba năm ấp ủ. SlimV cho biết không quá áp lực khi thử sức với các giai điệu của violin, do anh từng hợp tác Hoàng Rob qua ca khúc Everest (2016). Ngoài Hồ Ngọc Hà, Hoàng Rob còn mời Hoàng Dũng và Bùi Lan Hương thu âm cho album.

Hoàng Rob sinh năm 1991, gốc Quảng Bình. Anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong kết hợp đàn vĩ cầm với các xu hướng âm nhạc hiện đại. Năm 2016, anh ra mắt dự án Hừng Đông, gồm album concept riêng được Khắc Hưng sáng tác, sản xuất cùng đêm live concert tại Nhà hát lớn Hà Nội. Anh trở thành nghệ sĩ violin đầu tiên của Việt Nam thực hiện album concept và tổ chức live show. Năm 2017, Hoàng Rob đoạt giải thưởng âm nhạc Cống Hiến. Năm 2020, anh tổ chức mini show Viễn du ở du thuyền trên sông Sài Gòn.

Nguồn: Hồ Ngọc Hà, Hoàng Rob mất 3 năm ra MV mới

Tam Kỳ

vnexpress.net