Hồ Quang Hiếu hội ngộ 'tình cũ' Bảo Anh, chuyện gì đây?

19:00 | 02/07/2022

|
Khoảnh khắc 'chấn động' của cả hai đang được dân tình chia sẻ 'rần rần'.
Bảo Anh 'ôm ấp' một nam ca sĩ điển trai bên trong cánh gà sân khấu: Fan vội 'đẩy thuyền' nhiệt liệt!Bảo Anh 'ôm ấp' một nam ca sĩ điển trai bên trong cánh gà sân khấu: Fan vội 'đẩy thuyền' nhiệt liệt!
Không còn là tin đồn, Lý Nhã Kỳ bất ngờ Không còn là tin đồn, Lý Nhã Kỳ bất ngờ "chốt đơn" với Hồ Quang Hiếu, ngày về chung nhà đang đến gần?

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Cả hai từng có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò trước khi tiến tới quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2017. Sau 5 năm chia tay, hình ảnh cặp đôi tái ngộ trong một đoạn clip hiện đang gây sốt trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Hồ Quang Hiếu hội ngộ 'tình cũ' Bảo Anh, chuyện gì đây?

Mới đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip mà cả hai xuất hiện chung khung hình. Bảo Anh hài hước chia sẻ: "Đưa tuyển thủ team Bảo Anh đi gặp ca sĩ hot tiktoker Hồ Quang Hiếu ạ". Theo đó, Hồ Quang Hiếu cũng không ngần ngại đáp lời: "Lâu lâu nhảy cùng "bạn cũ" Bảo Anh một bài". Tương tác này của cặp đôi đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Hồ Quang Hiếu đều khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai cùng một bạn vũ công đã cùng nhau thể hiện khả năng vũ đạo trên nền nhạc của một ca khúc sôi động.

Hồ Quang Hiếu hội ngộ 'tình cũ' Bảo Anh, chuyện gì đây?

Không hổ danh là đội trưởng của một chương trình về vũ đạo, Bảo Anh cùng cặp kính sang chảnh đã thể hiện những động tác nhảy "chất chơi" khỏi phải bàn. Về phía Hồ Quang Hiếu, nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ đang góp vui là chính. Mặc dù các động tác được anh chàng "nghiêm túc" thực hiện nhưng với gương mặt "không cảm xúc" thì lại khiến dân tình không khỏi thích thú.

Hồ Quang Hiếu hội ngộ 'tình cũ' Bảo Anh, chuyện gì đây?

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận dưới bài đăng của cả hai:

- "Rồi tới luôn đi anh chị ơi, tưởng nhìn lộn không á".

- "Chấn động. Trời ơi tin được không?"

- "Lạ lắm à nha".

Hồ Quang Hiếu hội ngộ 'tình cũ' Bảo Anh, chuyện gì đây?

Được biết, đây cũng là một trong những dịp hiếm hoi mà cả hai "chạm mặt" hậu chia tay. Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, ủng hộ nhau mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Nguồn: Hồ Quang Hiếu hội ngộ 'tình cũ' Bảo Anh, chuyện gì đây?

Tiên Tiên

saostar.vn