Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố trang phục ngay trên sóng livestream, chính chủ cũng phải 'tẽn tò' chữa thẹn

06:00 | 18/04/2022

|
Đỗ Thị Hà không thể quay lưng lại phía ống kính mà chỉ cố gắng ra hiệu nhờ người giúp đỡ.
Nguyên Vũ lên tiếng bênh vực Hoa hậu Đỗ Thị Hà, thất vọng trước lời cay nghiệt của ca sĩ Mỹ LệNguyên Vũ lên tiếng bênh vực Hoa hậu Đỗ Thị Hà, thất vọng trước lời cay nghiệt của ca sĩ Mỹ Lệ
Đỗ Thị Hà 'hớp hồn' fan Miss World với kiểu tóc mới tự làm, nụ cười tươi tắn đẹp như hoaĐỗ Thị Hà 'hớp hồn' fan Miss World với kiểu tóc mới tự làm, nụ cười tươi tắn đẹp như hoa

Tối 16/4, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham dự 1 sự kiện khá lớn. Cô nàng lựa chọn chiếc váy quây ôm sát với vạt váy khá dài, phía sau lưng còn đính 1 chiếc nơ rất to màu hồng bằng lụa tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Đến sự kiện trên chiếc siêu xe mui trần màu vàng chanh vô cùng nổi bật, Đỗ Thị Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Lúc này, BTC sự kiện đang tổ chức livestream, mọi hoạt động của Đỗ Thị Hà sẽ lên sóng với hàng nghìn người theo dõi trực tiếp. Người đẹp từ trên xế hộp hạng sang bước xuống với những bước chân vô cùng tự tin, kiêu sa. Cô còn kiêu hãnh tạo dáng bên cạnh chiếc siêu xe để phóng viên thoải mái chụp hình.

Tuy nhiên, sự kiêu sa, đẳng cấp này chỉ kéo dài chưa đầy nửa phút, Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng nhận ra "có gì đó sai sai" với trang phục của mình. Hoa hậu quê Thanh Hóa vội vàng nhìn lại chiếc siêu xe và phát hiện chiếc nơ "siêu to khổng lồ" đúng ra phải đính ở phần lưng váy nay đã bị rơi ra, nằm gọn trên xe.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố trang phục ngay trên sóng livestream, chính chủ cũng phải 'tẽn tò' chữa thẹn
Đỗ Thị Hà bối rối khi phát hiện ra sự cố trang phục.

Trước tình huống hài hước này, "khổ chủ" tỏ ra khá bối rối. Dường như thiết kế phần lưng váy khá đặc biệt nên Đỗ Thị Hà không quay lưng lại phía ống kính mà chỉ cố gắng ra hiệu nhờ người giúp đỡ, đồng thời tay của cô vòng ra sau, che đi phần thân váy nơi chiếc nơ bị bung ra.

Vừa bối rối xử lý tình huống nhưng dường như chính Đỗ Thị Hà cũng cảm thấy đây là sự cố khá hài hước nên "khổ chủ" cũng bật cười để chữa thẹn. Rất nhanh chóng, một người phía đối diện đã chạy tới nhặt chiếc nơ và gắn lại phía sau lưng váy giúp Đỗ Thị Hà.

Quả thực, khi có thêm chiếc nơ, trang phục của Hoa hậu quê Thanh Hóa trông lộng lẫy, bắt mắt hơn hẳn. Tuy nhiên, sự cố "rơi nơ" của Đỗ Thị Hà cũng khiến mọi người xung quanh không khỏi bật cười thích thú.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố trang phục ngay trên sóng livestream, chính chủ cũng phải 'tẽn tò' chữa thẹn
Khi có chiếc nơ, bộ váy của Đỗ Thị Hà trông lộng lẫy, bắt mắt hơn hẳn.

Đỗ Thị Hà vừa trở về từ cuộc thi Miss World 2021 với thành tích lọt top 13. Đây cũng là một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp "chinh chiến" của Hoa hậu họ Đỗ. Hiện tại, cô đang tích cực xây dựng hình ảnh, chinh phục khán giả và hoàn thành nốt nhiệm kỳ Hoa hậu của mình.

Là một Hoa hậu thuộc thế hệ gen Z, Đỗ Thị Hà đã sớm chứng tỏ sự bản lĩnh, năng động ngay từ khi đăng quang. Cô nàng đã khắc phục nhiều khó khăn trong mùa Covid-19 để hoàn thành những sứ mệnh cần có của 1 Hoa hậu.

Ngoài ra, việc Đỗ Thị Hà duy trì cuộc sống giản dị, chăm chỉ tới trường đại học ngay sau khi đăng quang cũng nhận được nhiều khích lệ từ phía khán giả.

Nguồn:Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố trang phục ngay trên sóng livestream, chính chủ cũng phải 'tẽn tò' chữa thẹn

Như Phong

emdep.vn