Hương Giang bị phát hiện nói một đằng làm một nẻo tại đám cưới Thanh Hằng

13:00 | 23/10/2023

|
Hương Giang đã có hành động trái ngược với lời nói tại đám cưới Thanh Hằng.
Thanh Hằng Thanh Hằng "cà khịa" Hương Giang "nên xem lại cách huấn luyện học trò"
Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm Đình Tú - Hương Giang có cuộc sống trái ngược sau hơn 1 năm "đường ai nấy đi"

Tối 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Nhật Minh đã diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM. Sự kiện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám hàng đầu showbiz Việt.

Hương Giang bị phát hiện nói một đằng làm một nẻo tại đám cưới Thanh Hằng

Hương Giang là một trong những khách mời nhận được sự quan tâm từ dân mạng khi xuất hiện tại lễ cưới của Thanh Hằng. Nữ ca sĩ diện trang phục thanh lịch, nhan sắc ngọt ngào khi đến chung vui cùng người đồng nghiệp.

Cũng tại đám cưới Thanh Hằng, Hương Giang đã cùng Hồ Ngọc Hà và Dược Sĩ Tiến thể hiện một tiết mục tam ca để dành tặng cho cô dâu chú rể. Màn tam ca lần đầu tiên của bộ ba khiến khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ.

Tuy nhiên trước đó, Hương Giang từng chia sẻ với fan của mình rằng cô sẽ không hát tại đám cưới Thanh Hằng. Cụ thể, khi trả lời một bình luận từ fan trên Facebook, Hương Giang cho biết: "Thôi chị sợ bị đánh lắm không hát đâu nè". Thế nhưng khi xuất hiện tại đám cưới Thanh Hằng, Hương Giang có lẽ vì quá vui nên đã ngẫu hứng có màn kết hợp cùng Hà Hồ.

Hương Giang bị phát hiện nói một đằng làm một nẻo tại đám cưới Thanh Hằng

Được biết, Thanh Hằng và chồng có 5 năm hẹn hò kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng của cô là một nhạc trưởng nổi tiếng, thường xuyên tham gia trong nhiều đêm nhạc lớn, đặc biệt là bạn thân nữ siêu mẫu - Ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Chia sẻ về người chồng của mình, Thanh Hằng cho biết: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Hương Giang bị phát hiện nói một đằng làm một nẻo tại đám cưới Thanh Hằng

Nguồn: Hương Giang bị phát hiện nói một đằng làm một nẻo tại đám cưới Thanh Hằng

Minh Quân

www.saostar.vn