Inter Miami của Messi đón tin vui bất ngờ

10:15 | 05/10/2024

|
Sau chiến thắng tại Supporters' Shield, Inter Miami có thể được FIFA lựa chọn tham dự FIFA Club World Cup 2025..
Inter Miami của Messi đón tin vui bất ngờ
Inter Miami của Messi được dự FIFA Club World Cup 2025.

Hôm 3/10, Inter Miami đã thi đấu trận cầu quan trọng nhất của mùa giải gặp Columbus Crew, Lionel Messi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2, qua đó chính thức giành cúp Supporters Shield.

Một ngày sau, nhà báo uy tín Ben Jacobs đưa tin, Inter Miami sẽ được trao suất tham dự FIFA Club World Cup 2025, giải đấu thế giới cấp câu lạc bộ được tổ chức lần thứ 32.

Cũng theo Ben Jacobs: "Việc chọn CLB Inter Miami tham dự Club World Cup 2025 được nhiều người ủng hộ, vì đây là đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu tính điểm giải MLS. Chọn đội bóng này sẽ công bằng hơn, thay vì đội vô địch MLS Cup sau vòng play-off.

Chưa kể, việc vòng play-off MLS Cup phải đến ngày 7/12 mới kết thúc, sẽ khiến cho việc bốc thăm Club World Cup 2025 không thuận lợi. FIFA dự kiến sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng giải đấu này sớm hơn".

Mỹ chính là quốc gia chủ nhà, Inter Miami được lựa chọn đồng nghĩa họ là đại diện cuối cùng tham dự giải với Messi góp mặt, giải đấu sẽ thu hút một lượng lớn người hâm mộ tới sân theo dõi các trận đấu.

FIFA Club World Cup 2025 đánh dấu lần đầu tiên có 32 đội bóng tham dự với các câu lạc bộ từ khắp nơi trên thế giới.

Lần gần nhất Lionel Messi tham dự FIFA Club World Cup là vào năm 2015, khi đó tiền đạo ngôi sao này còn khoác áo CLB Barcelona.

Inter Miami hiện đã giành cúp Supporters Shield, mục tiêu tiếp theo của họ là tranh giành chức vô địch MLS và nếu thành công thì chắc chắn suất dự FIFA Club World Cup 2025 thuộc về đội bóng này.

Nguồn:Inter Miami của Messi đón tin vui bất ngờ

Bảo Bảo

giaoducthoidai.vn