PSG chi tiền khủng chiêu mộ tiền đạo Salah

11:40 | 05/10/2024

|
Theo thông tin trên SunSport, nếu Salah đồng ý đến PSG theo dạng tự do, tiền đạo này sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng.
PSG chi tiền khủng chiêu mộ tiền đạo Salah
Mohamed Salah lọt tầm ngắm của PSG.

Mohamed Salah sẽ đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa có ý định gia hạn.

Hiện cũng có thông tin cho rằng Salah đã nhận được lời đề nghị 'khủng' từ Saudi Arabia, song đã từ chối vì chưa có ý định “dưỡng già” tại châu Á.

Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Salah vẫn muốn thi đấu ở châu Âu. Nắm bắt được toan tính đó, đại gia của bóng đá PSG sẵn sàng cung cấp cho tiền đạo người Ai Cập một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để tới Parc des Princes.

Theo thông tin trên SunSport, nếu Salah đồng ý đến PSG theo dạng tự do, tiền đạo này sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng, có thể gấp đôi so với hiện tại, kèm theo đó là khoản tiền lót tay khổng lồ.

PSG đang chịu áp lực rất lớn và muốn có Salah sau khi mất Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe trong vài năm gần đây. Trận thua trắng 0-2 trước Arsenal vừa qua tại Champions League đã cho thấy đội bóng này cần sớm nâng cấp hàng công nếu muốn có cơ hội vô địch Cúp C1 trong thời gian tới.

Dù đối diện với nhiều hoài nghi, tiền đạo người Ai Cập đã bắt đầu mùa giải này với phong độ tuyệt vời với 6 bàn và 5 pha kiến tạo sau 9 trận cho The Kop, trong đó có pha lập công vào lưới Bologna, giúp đội nhà thắng 2-0 tại Champions League.

HLV Arne Slot rất muốn giữ chân Salah nhưng Liverpool rất khó có thể đáp ứng được mức lương khủng mà PSG hoặc một đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng chi ra cho ngôi sao này.

Theo báo chí Pháp, PSG cũng từng liên hệ chiêu mộ Salah vào hè 2021, nhưng bất thành vì nhiều lý do khác nhau.

Nguồn:PSG chi tiền khủng chiêu mộ tiền đạo Salah

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn