Đặng Văn Lâm nhận số tiền lót tay khổng lồ?

14:12 | 05/10/2024

|
Thủ môn gốc Thanh Hóa được cho đã nhận khoản lót tay lên đến 27 tỷ đồng ở đội bóng mới.
Đặng Văn Lâm nhận số tiền lót tay khổng lồ?
Đặng Vân Lâm gia nhập giải hạng Nhất quốc gia.

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM tại giải Hạng nhất Quốc gia sau khi chia tay với Bình Định FC dù được đồn đoán sẽ đầu quân cho CLB Ninh Bình trong mùa giải 2024/25.

Xác nhận với truyền thông, một lãnh đạo của Thanh Niên TP.HCM khẳng định: "Đặng Văn Lâm đã chính thức trở thành cầu thủ của Thanh Niên TP.HCM FC khi mọi thủ tục đã xong xuôi. Thủ môn này đã bắt đầu tập luyện với đội bóng kể từ chiều 27/8".

Gia nhập CLB Thanh Niên TP.HCM với hợp đồng kéo dài bốn năm, thủ môn gốc Thanh Hóa được cho đã nhận khoản lót tay lên đến 27 tỷ đồng.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm và vợ là Yến Xuân đã ra Bắc sinh sống. 2 vợ chồng hiện sống trong 1 căn biệt thự nằm trong khu biệt thự đảo Ecopark thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

CLB Thanh Niên TP.HCM hiện đang được dẫn dắt bởi HLV trưởng Nguyễn Việt Thắng cùng trợ lý Lê Phước Tứ. Ngoài Đặng Văn Lâm, đội bóng này còn sở hữu một số cái tên tiêu biểu như tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Mạch Ngọc Hà, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn…

Đáng chú ý, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện CLB Phù Đổng Ninh Bình cũ trước đây chuyển hết cho CLB Thanh Niên TP.HCM. Hai CLB này đều có chung nhà tài trợ và sự "luân chuyển" này là sắp xếp theo kế hoạch.

Do đó, trong thời gian tới, nhiều khả năng, bến đỗ cuối cùng của Đặng Văn Lâm sẽ là CLB Phù Đổng Ninh Bình. Đội bóng này sẽ ra quân giải hạng Nhất quốc gia 2024/25 bằng chuyến làm khách Khánh Hòa FC ở vòng 1 vào ngày 26/10 tới.

Nguồn:Đặng Văn Lâm nhận số tiền lót tay khổng lồ?

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn