Tiến Linh quyết hạ đẹp tuyển Ấn Độ

15:25 | 05/10/2024

|
Chia sẻ sau vòng 4 LPBank V-League 1-2024/25, tiền đạo Tiến Linh tiết lộ mục tiêu ở trận gặp Ấn Độ.
Tiến Linh quyết hạ đẹp tuyển Ấn Độ
Tiến Linh quyết thắng Ấn Độ trên sân Thiên Trường.

Câu lạc bộ Bình Dương đã tìm lại cảm hứng chiến thắng bằng việc đánh bại TP HCM FC với tỷ số 3-0 ở vòng 4 V-League 2024/25.

Niềm vui của đội bóng đất Thủ còn được nhân đôi khi Tiến Linh đã ghi bàn thắng trở lại. Tiền đạo 27 tuổi là tác giả của pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 62 và cũng đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng.

Khi được hỏi về màn đối đầu Ấn Độ vào ngày 12 tới, Tiến Linh đã cho biết: "Đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu với Ấn Độ vào ngày 12/10. Và hi vọng rằng không chỉ bản thân Tiến Linh mà toàn đội sẽ thi đấu thật tốt để có thể giành được một chiến thắng dành tặng người hâm mộ.

Trong thời gian vừa qua đội tuyển đã có những kết quả thi đấu không thực sự tốt. Nên Linh muốn là trong trận đấu sắp tới, toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn và sẽ mang đến một bộ mặt khác cho người hâm mộ".

Khi được hỏi về mục tiêu cạnh tranh danh hiệu 'Vua phá lưới', tiền đạo quê Hải Dương tâm sự: "Mùa giải phía trước vẫn còn rất dài. Linh đang cố gắng hoàn thiện mình trong từng trận đấu.

Ngày hôm nay bản thân Linh cũng như toàn đội đã có một trận đấu tốt dành cho người hâm mộ. Hi vọng trong thời gian sắp tới CLB Bình Dương sẽ thi đấu tốt hơn và có được nhiều kết quả tốt hơn".

Tiến Linh cũng đánh giá về các ngoại binh vừa gia nhập Bình Dương: "Hai ngoại binh mới chuyển đến với đội bóng nên cần thời gian để hòa nhập. Và họ đã cho thấy sự hòa nhập của mình với toàn đội là rất tốt. Hi vọng các ngoại binh sẽ thi đấu hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới đây".

Nguồn:Tiến Linh quyết hạ đẹp tuyển Ấn Độ

Đại Phú

giaoducthoidai.vn