Jennie bị nhãn hàng dừng hợp đồng, thay thế bằng "tiểu Song Hye Kyo" vì lí do này
![]() |
![]() |
Cách đây không lâu, một nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng đã chọn Han So Hee - người được mệnh danh là "tiểu Song Hye Kyo" làm người mẫu mới thay thế Jennie (BLACKPINK).
Ban đầu, thông tin này không gây tranh cãi bởi việc nghệ sĩ chuyển giao vị trí đại diện cho người khác sau khi kết thúc hợp đồng quảng cáo là điều bình thường.
![]() |
Jennie bị nhãn hàng thay thế bằng Han So Hee làm người mẫu đại diện. |
Tuy nhiên, vào ngày 18/3, thông tin Han So Hee bất ngờ soán vị trí của Jennie lại gây chú ý sau khi Salgoonews tiết lộ lý do sâu xa khiến thương hiệu chọn người thay thế. Theo các trang tin tức Hàn Quốc, Jennie mất vị trí đại diện vì không đảm bảo doanh thu bán hàng cho nhãn hàng.
![]() |
Jennie bị thay thế vì không đảm bảo doanh thu bán hàng. |
Salgoonews dẫn thông tin từ một người được cho là nhân viên của nhãn hàng nước giải khát này: “Chúng tôi quyết định chuyển người mẫu quảng cáo từ Jennie sang Han So Hee sau hai năm. Ban đầu, thương hiệu chọn Jennie để làm mới hình ảnh nhưng doanh thu bán hàng giảm dần theo thời gian. Đây là điều bất thường bởi các đại diện thương hiệu trước đó là Lee Hyori và Suzy đã ký hợp đồng quảng cáo trong thời gian dài”.
![]() |
![]() |
Suzy và Hyori đều được nhãn hàng kí hợp đồng thời gian dài. |
Theo Salgoonews, Lee Hyori từng là đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu đồ uống này từ năm 2007 đến 2012, trong khi Suzy giữ vị trí tương tự trong khoảng 5 năm. Ngược lại, hợp đồng của Jennie đã kết thúc chỉ sau 2 năm làm đại diện thương hiệu.
Tuy nhiên, thông tin trong bài báo được cho là không chính xác. Trên thực tế, doanh thu bán hàng của nhãn hiệu nước giải khát trong thời gian Jennie làm đại diện không hề suy giảm. Ngược lại, thành viên BLACKPINK đã giúp thương hiệu tăng doanh thu.
![]() |
Trong báo cáo tài chính công bố vào tháng 1 năm nay, thương hiệu nước giải khát này vui mừng thông báo rằng hoạt động kinh doanh của họ vượt kỳ vọng. Theo báo cáo, doanh thu xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3/2022 tăng 14,9% so với cùng kỳ năm 2021. Thương hiệu cũng nhấn mạnh Jennie đã có đóng góp không nhỏ vào kết quả kinh doanh ấn tượng của họ.
Nguồn: Jennie bị nhãn hàng dừng hợp đồng, thay thế bằng 'tiểu Song Hye Kyo' vì lí do này
Team Đời Sống
saostar.vn
- Lương Thu Trang đóng “Cha tôi, người ở lại”, đẹp gây mê
- Hoa hậu Ý Nhi tự tin xuất hiện trên kênh tin tức lớn của Ấn Độ
- Thùy Dương học hai đại học vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024
- Lật mặt 8 của Lý Hải cán mốc doanh thu 200 tỷ
- Soi nhan sắc “thăng cấp” của diễn viên Diệu Nhi
- Ngoại hình U60 gây ngỡ ngàng của nàng hậu 'độc nhất vô nhị' Việt Nam
-
Hang Rái – Khúc giao hòa kỳ ảo giữa đá và sóng
-
Ngắm biển Đồng Châu “ảo diệu” trong ánh bình minh
-
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng
-
Lâm Đồng: "Lát gạch xanh" trên bản đồ cà phê bền vững
-
HLV Vũ Hồng Việt nói về cuộc đua vô địch V-League
-
PV Power đẩy mạnh chuyển dịch năng lượng: Chủ động bắt nhịp xu thế xanh
-
Kịch bản giúp CLB Thép xanh Nam Định sớm vô địch V-League
-
Vinamilk – điểm tựa đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt
-
Trợ lý CLB Công an Hà Nội lao vào tranh cãi, cầu thủ phải can ngăn