Jennie bị nhãn hàng dừng hợp đồng, thay thế bằng "tiểu Song Hye Kyo" vì lí do này
Jennie Blackpink liên tục gặp vận xui |
Phạm Băng Băng bị bố mẹ kịch liệt phản đối chuyện hôn sự với bạn trai doanh nhân, lý do thật sự là gì? |
Cách đây không lâu, một nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng đã chọn Han So Hee - người được mệnh danh là "tiểu Song Hye Kyo" làm người mẫu mới thay thế Jennie (BLACKPINK).
Ban đầu, thông tin này không gây tranh cãi bởi việc nghệ sĩ chuyển giao vị trí đại diện cho người khác sau khi kết thúc hợp đồng quảng cáo là điều bình thường.
Jennie bị nhãn hàng thay thế bằng Han So Hee làm người mẫu đại diện. |
Tuy nhiên, vào ngày 18/3, thông tin Han So Hee bất ngờ soán vị trí của Jennie lại gây chú ý sau khi Salgoonews tiết lộ lý do sâu xa khiến thương hiệu chọn người thay thế. Theo các trang tin tức Hàn Quốc, Jennie mất vị trí đại diện vì không đảm bảo doanh thu bán hàng cho nhãn hàng.
Jennie bị thay thế vì không đảm bảo doanh thu bán hàng. |
Salgoonews dẫn thông tin từ một người được cho là nhân viên của nhãn hàng nước giải khát này: “Chúng tôi quyết định chuyển người mẫu quảng cáo từ Jennie sang Han So Hee sau hai năm. Ban đầu, thương hiệu chọn Jennie để làm mới hình ảnh nhưng doanh thu bán hàng giảm dần theo thời gian. Đây là điều bất thường bởi các đại diện thương hiệu trước đó là Lee Hyori và Suzy đã ký hợp đồng quảng cáo trong thời gian dài”.
Suzy và Hyori đều được nhãn hàng kí hợp đồng thời gian dài. |
Theo Salgoonews, Lee Hyori từng là đại sứ thương hiệu cho nhãn hiệu đồ uống này từ năm 2007 đến 2012, trong khi Suzy giữ vị trí tương tự trong khoảng 5 năm. Ngược lại, hợp đồng của Jennie đã kết thúc chỉ sau 2 năm làm đại diện thương hiệu.
Tuy nhiên, thông tin trong bài báo được cho là không chính xác. Trên thực tế, doanh thu bán hàng của nhãn hiệu nước giải khát trong thời gian Jennie làm đại diện không hề suy giảm. Ngược lại, thành viên BLACKPINK đã giúp thương hiệu tăng doanh thu.
Trong báo cáo tài chính công bố vào tháng 1 năm nay, thương hiệu nước giải khát này vui mừng thông báo rằng hoạt động kinh doanh của họ vượt kỳ vọng. Theo báo cáo, doanh thu xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3/2022 tăng 14,9% so với cùng kỳ năm 2021. Thương hiệu cũng nhấn mạnh Jennie đã có đóng góp không nhỏ vào kết quả kinh doanh ấn tượng của họ.
Nguồn: Jennie bị nhãn hàng dừng hợp đồng, thay thế bằng 'tiểu Song Hye Kyo' vì lí do này
Team Đời Sống
saostar.vn
- Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trải lòng về hành trình làm mẹ
- Ông Nguyễn Nhật Anh ngừng làm Tổng giám đốc Nhã Nam
- Hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Chồng bị át vía ngay khi gặp mặt, nghi vấn chuẩn bị đón em bé thứ 3
- Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời ở tuổi 37
- Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt ở tiệc mừng công Dữ Phượng Hành, nguyên nhân vì Lâm Canh Tân?
-
Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng cũ, chọn độc thân vì lý do này
-
Petrovietnam đồng hành cùng giải chạy THACO Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024
-
Cà Mau: “Gieo hạt mầm” bảo tồn di sản
-
Bến Tre: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam khảo sát kêu gọi đầu tư tại huyện Thạnh Phú
-
Tìm về bình yên với 3 đàn chim nổi tiếng ở miền Tây
-
Tranh vé World Cup với Thái Lan và Trung Quốc, HLV đội tuyển Việt Nam nói gì?
-
"Bỏ túi" kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 2024 từ A-Z
-
Chồng cũ của nữ diễn viên "Vườn sao băng" cập nhật cuộc sống hậu ly hôn
-
Nữ siêu mẫu đình đám chuẩn bị "vượt cạn", chia sẻ nỗi niềm làm mẹ lần hai ở tuổi tứ tuần