Jennie (BLACKPINK) lộ bằng chứng hẹn hò nam thần hot nhất K-pop?

00:00 | 18/07/2024

|
Nhiều 'sự trùng hợp ngẫu nhiên' giữa Jennie (BLACKPINK) và Mingyu (SEVENTEEN) đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai.
Jisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tócJisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc
Nữ idol Kpop hot nhất tháng 5: Tân binh vượt mặt BlackpinkNữ idol Kpop hot nhất tháng 5: Tân binh vượt mặt Blackpink

Gần đây, tin đồn hẹn hò giữa Jennie (BLACKPINK) và Mingyu (SEVENTEEN) bất ngờ xuất hiện, khi một số người hâm mộ chỉ ra rằng hai thần tượng này sử dụng những món đồ giống nhau như ốp điện thoại hay áo len.

Ngoài ra, em gái của Mingyu còn từng đăng tải hình ảnh một nhà hàng ở Nhật Bản trùng khớp với nhà hàng xuất hiện trên Instagram của Jennie, dẫn đến nhiều suy đoán hơn nữa.

Jennie (BLACKPINK) lộ bằng chứng hẹn hò nam thần hot nhất K-pop?
Jennie (BLACKPINK) lộ bằng chứng hẹn hò nam thần hot nhất K-pop?
Jennie (BLACKPINK) và Mingyu (SEVENTEEN) được phát hiện mặc áo và sử dụng ốp điện thoại giống nhau.

Trước khi có tin đồn, Jennie cũng được phát hiện tại buổi hòa nhạc của SEVENTEEN tại Seoul trong chuyến lưu diễn “Follow Again”, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai thần tượng.

Phản ứng trước tin tức này, nhiều cư dân mạng tỏ ra tò mò và nghi ngờ. Tuy nhiên, một số người cho rằng tin đồn này là vô căn cứ, vì Jennie đã nhiều lần bị đồn hẹn hò với nhiều thần tượng khác nhau, bao gồm cả G-Dragon gần đây.

Jennie (BLACKPINK) lộ bằng chứng hẹn hò nam thần hot nhất K-pop?
Jennie (BLACKPINK) có mặt tại 1 nhà hàng mà em gái bạn trai tin đồn từng ghé thăm.

Theo đó, cách đây mấy ngày, tin đồn Jennie (BLACKPINK) và thủ lĩnh BIGBANG G-Dragon đã tái hợp, bí mật yêu đương từ tháng 8/2023 tới nay đã thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ.

Thậm chí, nhiều người còn soi ra bằng chứng 2 ngôi sao hàng đầu Kpop được cho là liên tục để lộ đồ đôi từ nhẫn cho đến khăn quàng cổ.

Chưa hết, thủ lĩnh BIGBANG còn nhiều lần nhấn like ảnh của bạn gái tin đồn và mua quà tặng nàng.

Trước đó, vào năm 2021, trang truyền thông Dispatch đưa tin Jennie (24 tuổi) và G-Dragon (32 tuổi) đã hẹn hò được một năm. Căn hộ sang trọng của G-Dragon ở Hannam là điểm hẹn hò hoàn hảo cho cặp đôi. Đáng tiếc, chuyện tình vô cùng xứng đôi vừa lứa này chỉ kéo dài được hơn 1 năm.

Nguồn: Jennie (BLACKPINK) lộ bằng chứng hẹn hò nam thần hot nhất K-pop?

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn