Johnny Depp có bạn gái mới

15:10 | 26/09/2022

|
Joelle Rich, người yêu mới của Johnny Depp, là luật sư ở London (Anh). Cô từng đến Mỹ ủng hộ bạn trai trong vụ kiện phỉ báng hồi tháng 5.
Amber Heard thua cay đắng trước Johnny DeppAmber Heard thua cay đắng trước Johnny Depp
Johnny Depp và Amber Heard - ai là người diễn kịch?Johnny Depp và Amber Heard - ai là người diễn kịch?
Johnny Depp có bạn gái mới
Joelle Rich được xác nhận là bạn gái mới của Johnny Depp.

Johnny Depp đang hẹn hò Joelle Rich, nữ luật sư đã đại diện cho nam diễn viên trong phiên tòa phỉ báng ở Vương quốc Anh chống lại News Group Newspaper (sở hữu tờ The Sun) năm 2020 vì đã gọi anh là "kẻ đánh vợ", People xác nhận thông tin ngày 22/9.

"Họ hẹn hò nhưng mối quan hệ chưa thực sự nghiêm túc", nguồn tin tiết lộ.

Joelle Rich từng kết hôn, có 2 con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Rich không hạnh phúc vì cô bị chồng đối xử tệ. Cô hiện ly thân và đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong thời gian này, luật sư sống ở London (Anh) nhiều lần được phát hiện trò chuyện với sao phim Cướp biển vùng Caribbean.

Johnny Depp có bạn gái mới
Joelle Rich đến ủng hộ Johnny Depp trong phiên tòa ở Virginia ngày 3/5. Ảnh: Getty.

Trong vụ kiện với Amber Heard hồi tháng 5 ở Fairfax, Virginia, Rich không có mặt trong nhóm pháp lý, nhưng vẫn âm thầm xuất hiện ủng hộ Depp. Paparazzi nhìn thấy 2 người họ đã ăn tối với nhau trong nhà hàng beef steak sang trọng.

Thời điểm ấy, truyền thông không quan tâm Rich và hướng sự chú ý vào nữ luật sư bào chữa cho Depp - Camille Vasquez. Hai người có những tương tác tình cảm, làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, họ đã phủ nhận.

Theo thông tin trên LinkedIn, bạn gái mới của Depp là đối tác của công ty luật quốc tế Schillings, với chuyên môn giúp các cá nhân, gia đình bảo vệ quyền riêng tư và danh tiếng. Luật sư tự tin vào thế mạnh bào chữa những tranh chấp bôi nhọ, quyền riêng tư và bản quyền.

"Cô ấy giúp bảo vệ danh tiếng khách hàng trước những cáo buộc sai trái và phỉ báng trên báo in, trực tuyến và trên phương tiện truyền thông xã hội", trang này viết.

Hồi năm 2021, Rich đại diện cho Meghan Markle trong vụ kiện chống lại nhà xuất bản của tờ Mail on Sunday.

Hiện, Rich và Depp chưa lên tiếng về tin hẹn hò.

Nguồn:Johnny Depp có bạn gái mới

Quốc Minh

zingnews.vn