Khánh My trở lại với vai trò vedette cùng thần thái tự tin

03:00 | 12/04/2022

|
Khánh My bắt đầu trở lại với nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn trong năm 2022.
Phía chồng cũ Lệ Quyên lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My: Sự thật ngã ngửa?Phía chồng cũ Lệ Quyên lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My: Sự thật ngã ngửa?

Mới đây, “Mỹ nhân Sài thành” tái xuất trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week. Với bộ sưu tập “Infinite” của nhà thiết kế Trinh Châu, diễn viên Khánh My thả dáng quyến rũ bên các mẫu nhí trong thiết kế tông nổi bật và cuốn hút.

Khánh My trở lại với vai trò vedette cùng thần thái tự tin

Khánh My cho biết lý do cô trở lại sàn diễn lần này là mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ trẻ em trước rất nhiều những hình ảnh thương tâm liên quan đến các bé đã xảy ra thời gian vừa qua. Dù đã lâu không lên sàn diễn thời trang nhưng Khánh My vẫn giữ vững phong độ và thần thái khó cưỡng.

Khánh My trở lại với vai trò vedette cùng thần thái tự tin

Nữ diễn viên hào hứng khi được hợp tác với các bạn diễn nhí. Cô cho biết phần trình diễn với con nít là khó nhất vì sẽ không kiểm soát được đường đi cũng như các bé chưa làm chủ được sân khấu. Tuy nhiên, may mắn là các bé đã được đào tạo bài bản trước đó, thậm chí sự tự tin đáng yêu của các bé khiến người đẹp không khỏi xuýt xoa.

Khánh My trở lại với vai trò vedette cùng thần thái tự tin

Trong thời gian nghỉ ngơi Khánh My thường xuyên khoe trên trang cá nhân hình ảnh vóc dáng thon gọn, nuột nà. Năm 2022, Khánh My chia sẻ cũng sẽ khởi động và hoàn thiện những dự án âm nhạc còn đang dang dở. "Mỹ nhân Sài Thành" úp mở, biết đâu đã đến lúc mọi người cần định nghĩa lại danh xưng người đẹp đi hát.

Khánh My trở lại với vai trò vedette cùng thần thái tự tin

Người đẹp 9X cho biết: "Nói thật thì cũng phải gửi lời xin lỗi đến khán giả của mình khi mọi người đều hỏi bao giờ ra sản phẩm mới. Nhưng My cũng khẳng định không phải vì vấn đề yêu đương. Vì chuyện tình cảm là tình cảm, công việc và công việc. Có thời gian ngọn lửa của My bị dập tắt. Bên cạnh đó, My còn công việc kinh doanh. 1 trong 2 thì chỉ làm tốt được 1 thứ thôi nên bắt buộc My phải gác lại đam mê để tập trung cho sự nghiệp".

Ở thời điểm hiện tại, Khánh My có sự nghiệp thành công, nhan sắc và lẫn nguồn kinh tế. Người đẹp bắt đầu thử sức với nhiều lĩnh vực mới nhất là ca hát.

Nguồn: Khánh My trở lại với vai trò vedette cùng thần thái tự tin

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn