Khát vọng và đẳng cấp của Quang Hải sẽ cản bước Hà Nội FC ở V.League 2023?

18:15 | 24/06/2023

|
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nói rằng anh hạnh phúc khi được khoác áo CLB CAHN.
Công bố chương trình triển lãm dịch vụ ôtô Automechanika 2023 tại TP.HCM: Sự kiện đáng mong chờ và sự tham gia của dầu nhờn LUBPLUSCông bố chương trình triển lãm dịch vụ ôtô Automechanika 2023 tại TP.HCM: Sự kiện đáng mong chờ và sự tham gia của dầu nhờn LUBPLUS
Quang Hải rạng rỡ trong ngày trở lại V.LeagueQuang Hải rạng rỡ trong ngày trở lại V.League

“Hôm nay là ngày Hải cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đây là trang mới trong sự nghiệp của mình.

Với những gì mà Hải có được, Hải tin bản thân mình sẽ nỗ lực, cống hiến, đóng góp những gì tốt nhất cho CAHN.

Hải nóng lòng tập cùng với tất cả anh em để chuẩn bị cho trận sắp tới, đóng góp màn trình diễn tốt nhất, cố gắng mang về những chiến thắng cho CLB CAHN”, Quang Hải nói trong ngày ra mắt tân binh V.League 2023.

Khát vọng và đẳng cấp của Quang Hải sẽ cản bước Hà Nội FC ở V.League 2023?
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nói rằng anh hạnh phúc khi được khoác áo CLB CAHN. Ảnh: CLB CAHN

Trong quá khứ, Quang Hải có 4 chức vô địch V.League, 2 Cup Quốc gia và 3 Siêu Cup Quốc gia cùng Hà Nội FC. Tài năng của Quang Hải có thể nói góp phần lớn giúp cho Hà Nội FC thống trị sân chơi quốc nội.

Sau một năm quyết định rời Hà Nội FC, Quang Hải trở lại V.League nhưng thi đấu cho CLB CAHN. Bản hợp đồng dài 1,5 năm với đội CAHN hứa hẹn mang đến một chặng đường tươi sáng cho tiền vệ số 19. Bởi CAHN đang rất khát khao vô địch V.League và sẵn sàng đón nhiều cầu thủ giỏi để tăng cường sức mạnh.

Khát vọng, tài năng và bản lĩnh của cầu thủ có nhiều lần vô địch V.League, đó chính là những điều quan trọng với CAHN. Họ mới lên V.League nên cần có Quang Hải, cầu thủ có “DNA vô địch”.

Đối thủ lớn của CAHN sẽ là đội bóng cũ của Quang Hải - CLB Hà Nội. Ai cũng hiểu cuộc đua với Hà Nội FC luôn rất khó khăn, thách thức này cũng không ngoại lệ với CAHN. Do đó, Quang Hải được chờ đợi có thể giúp CAHN cản bước Hà Nội FC ở mùa giải năm nay.

Với Quang Hải, anh chắc chắn đang rất khát khao tìm lại chính mình sau một năm thăng trầm ở Pháp. Cách tốt nhất là tiền vệ số 19 có những màn thể hiện ấn tượng tại lượt về V.League 2023 để giúp cho CAHN giành chức vô địch.

Nguồn: Khát vọng và đẳng cấp của Quang Hải sẽ cản bước Hà Nội FC ở V.League 2023?

Hoài Anh

www.saostar.vn