Không Messi, đã có Luis Suarez

14:40 | 31/03/2024

|
Trong ngày Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương, Inter Miami vẫn còn Luis Suarez, tiền đạo đang chơi rất hay thời gian gần đây.

Không Messi, đã có Luis Suarez

Luis Suarez đang vào phom

Trên sân Chase ở Florina sáng 31/3, Suarez ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Inter Miami trước New York City thuộc vòng 6 MLS. Đây đã là bàn thứ 5 của mũi nhọn người Uruguay cho đội bóng Mỹ từ đầu mùa.

Tới nay, Suarez ghi dấu ấn vào 8 bàn thắng, trong đó bao gồm 5 pha lập công và 3 đường chuyền dọn cỗ. Trong 5 trận gần nhất, Suarez có 5 pha lập công và có 2 pha kiến tạo. Thành tích cho thấy mũi nhọn 37 tuổi đã vào phom.

Lionel Messi vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương. Gặp New York City là trận thứ ba liên tiếp siêu sao người Argentina vắng mặt. Nhưng không Messi, đã có Suarez.

Trong chiến thắng 3-1 của Inter Miami trước D.C.United, Suarez lập cú đúp. Đụng độ New York RB, mũi nhọn người Uruguay tịt ngòi, đội nhà cũng thua đậm 0-4. Song, Suarez nhanh chóng tìm lại cảm giác ghi bàn ở cuộc đối đầu New York City.

9 cú sút, 5 trong đó trúng đích, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83%, bao gồm 1 key-pass (đường chuyền tạo cơ hội) là những thống kê nổi bật của Suarez trong 90 phút đụng độ New York City. Những gì thể hiện giúp cựu sao Barcelona được WhoScored chấm 7.1 điểm.

Vào những ngày đầu tiên chơi cho Inter Miami, Suarez không gây được ấn tượng mạnh, tỏ ra mờ nhạt trong giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng càng thi đấu, mũi nhọn người Uruguay lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Bản năng săn bàn nhạy bén của trung phong 37 tuổi chưa hề bị mất đi.

Nhận xét Suarez, HLV Gerardo Martino từng nói: "Suarez đã cho thấy mọi phẩm chất hay nhất của mình, đó không chỉ là cầu thủ ghi bàn xuất sắc mà còn là nhân tố kiến tạo lối chơi giỏi".

Nguồn:Không Messi, đã có Luis Suarez

Di Cầm

znews.vn