Kim Kardashian gây phẫn nộ khi photoshop ảnh trẻ em

15:30 | 29/04/2022

|
Dân mạng chửi Kim Kardashian thậm tệ vì lạm dụng công cụ chỉnh ảnh để tô vẽ sự hoàn hảo cho các bài đăng trên mạng xã hội.

Theo People, Kim Kardashian đã ghép khuôn mặt của True (con gái Khloé Kardashian) vào cơ thể Stormi (con gái Kylie Jenner) trong bức ảnh được chụp ở công viên Disneyland hồi tháng 12/2021.

Dân mạng chỉ đủ cơ sở khẳng định đây là ảnh ghép khi Khloé Kardashian đưa bé True tới Disneyland vào ngày 12/4 và chú thích: "Chuyến đi đầu tiên của con gái đến công viên giải trí".

Kim Kardashian gây phẫn nộ khi photoshop ảnh trẻ em
Kim Kardashian ghép mặt cháu gái True lên cơ thể Stormi. Ảnh: Daily Mail.

Trên Twitter có hàng loạt bình luận chỉ trích thói quen chỉnh ảnh bất chấp của Kim Kardashian. Nhiều người chửi cô bệnh hoạn, vô đạo đức, là tấm gương xấu cho những người sử dụng công nghệ.

"Thật tội nghiệp cho những đứa trẻ. Hành vi của Kim khiến trái tim của các bậc phụ huynh tan nát", một người viết. Người khác bình luận: "Trẻ con không có lỗi, đừng lôi chúng vào trò giả dối này".

Rất nhiều quan điểm cho rằng Kardashian cố tình lợi dụng các cháu gái để câu tương tác cho tài khoản Instagram vốn đã có tới 306 triệu người theo dõi của cô.

Trước sự phẫn nộ của dư luận, Kim Kardashian lên tiếng: "Được rồi, tôi là người rất chú trọng vào tính thẩm mỹ. Trang Instagram của tôi dạo này được bao phủ bởi màu hồng và xanh lam nên khoảnh khắc dễ thương kia được đăng tải có phải là tốt không".

Kardashian đăng ảnh gốc ban đầu là mặt Stormi, và giải thích lý do lại ghép mặt bé True vào: "Tôi đã hỏi Kylie có nên đăng hình gốc hay không, con bé bảo thời điểm này thì không nên. Vì vậy, tôi tôn trọng điều đó. Việc tôi đăng ảnh ghép sẽ không làm rối tính thẩm mỹ cho Instagram vì bức ảnh ấy hoàn toàn phù hợp với tông màu chủ đạo trên trang cá nhân của tôi".

Câu giải thích dài dòng càng khiến tỷ phú USD hứng thêm "gạch đá" và củng cố cho quan điểm "Kim Kardashian sống ảo bất chấp mọi giá trị đạo đức".

Kim Kardashian gây phẫn nộ khi photoshop ảnh trẻ em
Kim Kardashian đăng ảnh phản bác nghi vấn photoshop. Ảnh: @kimkardashian.

Chỉ hai ngày trước đó, nhiều bức ảnh của bà mẹ 4 con đã bị phàn nàn là sản phẩm lỗi của công cụ chỉnh sửa. Dân mạng chỉ ra cô photoshop hình đến biến dạng cơ thể và cảnh vật xung quanh. Người dùng Internet đã sử dụng hashtag #WheresKimsBellyButton trong các bình luận cho rằng Kardashian bóp ảnh quá tay.

"Này các bạn, nghiêm túc đấy. Thật là ngớ ngẩn khi có những người bảo tôi chỉnh ảnh đến mất rốn", Kardashian phản bác. Kèm theo đó, cô đăng ảnh mặc trang phục thể thao, tạo dáng khoe đường cong trước hồ bơi./.

Nguồn: Kim Kardashian gây phẫn nộ khi photoshop ảnh trẻ em

Quốc Minh

Zingnews