Kylian Mbappe thẳng thắn nhận xét về Lionel Messi

07:10 | 19/11/2023

|
Họp báo trước trận đấu gặp Gibraltar ở vòng loại Euro 2024, Mbappe không ngần ngại tuyên bố Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.
Messi lập cú đúp, Argentina toàn thắng vòng loại World Cup 2026Messi lập cú đúp, Argentina toàn thắng vòng loại World Cup 2026
PSG thông báo nóng về Kylian MbappePSG thông báo nóng về Kylian Mbappe
Kylian Mbappe thẳng thắn nhận xét về Lionel Messi
Mbappe khẳng định Messi xứng đáng giành Quả bóng vàng 2023. Tiền đạo người Pháp cũng đánh giá El Pulga là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. (Nguồn: Getty)

Mbappe được cho là có mối quan hệ không tốt với Messi trong thời gian ở PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp đã khiến tất cả phải bất ngờ khi là người đầu tiên chúc mừng El Pulga sau khi cầu thủ người Argentina giành Quả bóng vàng 2023.

Không dừng lại ở đó, Mbappe còn khẳng định Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận trước trận đấu gặp Gibraltar ở vòng loại Euro 2024, tiền đạo sinh năm 1998 cho biết: "Tôi không phải là người sợ hãi hay trốn tránh vấn đề.

Tôi không có vấn đề gì về Quả bóng vàng 2023 cũng như thứ hạng (xếp thứ ba) của mình. Messi xứng đáng giành danh hiệu đó. Anh ấy vô địch World Cup nên xứng đáng nhận giải Quả bóng vàng. Với tôi, Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, nếu không muốn nói là người vĩ đại nhất.

Haaland đã trải qua mùa giải vô cùng tuyệt vời. Tôi cũng vậy. Nhưng tất cả những gì tôi và Haaland làm được không thể so sánh với chức vô địch World Cup. Sau thất bại trước Messi ở trận chung kết World Cup 2022, tôi hiểu rằng mình sẽ thua anh ấy ở cuộc đua Quả bóng vàng. Leo xứng đáng với sự vinh danh này".

Tương lai của Mbappe là chủ đề được bàn tán rộng rãi trong thời gian qua. Cầu thủ này chỉ còn hợp đồng với PSG tới tháng 6/2024 và chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Không loại trừ khả năng, tiền đạo 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết mùa giải này.

Khi được hỏi về tương lai ở PSG, Mbappe cho biết: "Nếu bạn muốn biết điều đó, hãy đến phòng họp báo của PSG. Ở đó, tôi sẽ trả lời câu hỏi này. Giờ đây, tôi chỉ muốn dành sự tập trung cao nhất cho đội tuyển quốc gia".

Vào lúc 02h45 ngày 19/11, đội tuyển Pháp sẽ đón tiếp Gibraltar trên sân nhà. Thầy trò HLV Deschamps đã chắc chắn có vé tham dự Euro 2024 nhưng họ vẫn chiến đấu vì mục tiêu toàn thắng ở vòng loại.

Nguồn:Kylian Mbappe thẳng thắn nhận xét về Lionel Messi

PV

baoquocte.vn