Lâm Đồng: Marketing và xây dựng chuỗi giá trị cho hạt điều
![]() |
Xây dựng chiến lược marketing và xây dựng chuỗi giá trị cho hạt điều Đạ Huoai |
Theo đó, Trung tâm thông tin và Ứng dụng Tiến bộ khoa học - công nghệ tỉnh Bình Thuận sẽ trình bày chiến lược marketing thương hiệu hạt điều Đạ Huoai có một số nội dung quan trọng như định vị, thị trường, khách hàng mục tiêu; chiến lược thương hiệu theo mô hình 4Ps gồm: Sản phẩm (Product) Giá cả (Price) Kênh phân phối, bán hàng (Place) Truyền thông, quảng bá (Promotion); tiếp cận thị trường và kỹ năng bán hàng… Về xây dựng chuỗi giá trị sẽ có các nội dung như: xây dựng chuỗi giá trị; sáng tạo và triển khai chuỗi giá trị; phương thức truyền thông chuỗi giá trị.
Vừa qua, UBND tỉnh Lâm Đồng đã cho phép sử dụng tên địa danh Đạ Huoai để đăng ký nhãn hiệu tập thể “Hạt điều Đạ Huoai”. UBND huyện Đạ Huoai được phép sử dụng địa danh Đạ Huoai kèm theo bản đồ khu vực địa lý (gồm 3 huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên) và văn bản đồng thuận của UBND huyện Cát Tiên và huyện Đạ Tẻh để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Hạt điều Đạ Huoai”.
Tại huyện Đạ Huoai diện tích vùng trồng điều thu hoạch khoảng 4.000 ha, sản lượng ước tính trên 4.000 tấn/năm
Nguồn: Marketing và xây dựng chuỗi giá trị cho hạt điều
Tứ Đức
baolamdong.vn
-
Giải pháp in phun công nghiệp thông minh đến từ Đức - Lựa chọn hàng đầu cho sản xuất hiện đại
-
Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy: BSR vận hành an toàn, đột phá công nghệ, tiên phong chuyển đổi số
-
Khánh Hòa: Thúc đẩy phát triển du lịch có trách nhiệm
-
Nếp sống văn minh lan tỏa trong cộng đồng
-
Công nghiệp Việt Nam: Cần một tầm nhìn hiện đại và phát triển bền vững
-
Quế Anh gây tranh cãi liên quan Hoa hậu Thùy Tiên
-
Khánh Hòa: Ngân vang tiếng mã la
-
Messi – Suarez thành lập đội bóng, trở thành ông bầu
-
Kịch bản Thép xanh Nam Định sớm vô địch V-League ở vòng 25