Lấy 3 vợ cùng một ngày, người đàn ông gây xôn xao dư luận

07:33 | 25/03/2021

|
"Những người vợ của tôi không ghen tị với nhau. Họ sống tốt lắm, ai cũng có một căn nhà. Tôi sẽ làm việc siêng năng hơn nữa để chu cấp cho vợ", ông nói.

>>>Cho thuê 'vợ lâm thời', thông gia 'kép' và loạt chuyện hoang đường về hiện thực 'mua bán hôn nhân' ở Trung Quốc

>>>Mẹ chồng 91 tuổi biết nói 5 thứ tiếng, lời nói với con dâu hiếm muộn khiến tất cả lặng người

Sự việc hy hữu xảy ra ở Uganda, một quốc gia thuộc vùng Đông Phi. Ông ông Ssemanda do không đủ teiefn để tổ chức 3 đám cưới khác nhau đã quyết định cưới cả 3 vợ trong cùng một hôn lễ. Đáng nói, các cô dâu đều vô cùng vui vẻ, không ai phàn nàn gì.

Theo tìm hiểu, chế độ đa thê ở Uganda vẫn được chấp nhận như lẽ hiển nhiên. Thế nhưng, lễ cưới của người đàn ông 50 tuổi với 3 cô dâu của mình vẫn gây xôn xao dư luận vì câu chuyện đằng sau đó.

Lấy 3 vợ cùng một ngày, người đàn ông gây xôn xao dư luận 001

Ông Ssemanda là cư dân ở khu ngoại thành Kasenyi, thủ đô Kampala, Uganda, mưu sinh bằng nghề kinh doanh thực phẩm đường phố. Do không đủ tiền làm 3 lễ cưới linh đình cho từng người vợ một, ông ngỏ lời tổ chức đám cưới chung và được cả 3 người đồng ý.

"Những người vợ của tôi không ghen tị với nhau. Họ sống tốt lắm, ai cũng có một căn nhà. Tôi sẽ làm việc siêng năng hơn nữa để chu cấp cho vợ", ông nói.

Lấy 3 vợ cùng một ngày, người đàn ông gây xôn xao dư luận 002

Người vợ đầu tiên của ông là bà Salmat Naluwugge (48 tuổi). Họ kết hôn từ 20 năm trước và có với nhau 5 người con. Năm 2017, Ssemanda muốn cưới thêm 2 chị em Jameo Nakayiza (27 tuổi) và Mastulah (24 tuổi) làm vợ. Lo rằng bà Salmat sẽ tủi thân, ông quyết định để cả 3 người vợ mặc váy trắng cô dâu và cùng nhau trải qua ngày trọng đại.

"Tôi thấy biết ơn vì chồng đã cưới cả 3 người cùng một lúc. Anh ấy sẽ không phân biệt đối xử hay thiên vị bất cứ ai trong số chúng tôi", bà Salmat nói. Hai chị em Jameo và Mastulah cũng không thấy việc chung chồng có gì khó khăn. Trong ngày cưới, cả 3 người phụ nữ đều nở nụ cười rạng rỡ.

Theo: Petrotimes