Lương Triều Vỹ dính tin đồn ngoại tình với mỹ nhân Trình Tiêu

11:15 | 14/08/2023

|
Tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình với Trình Tiêu - sao nữ kém tài tử này 36 tuổi, trở thành đề tài nóng được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía người đẹp 9X nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.
Triệu Lệ Dĩnh ăn vận kín mít, bí mật đưa quý tử đi chơi ở chốn đông ngườiTriệu Lệ Dĩnh ăn vận kín mít, bí mật đưa quý tử đi chơi ở chốn đông người
Em gái tiết lộ tính cách Ý Nhi ngoài đời, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗiEm gái tiết lộ tính cách Ý Nhi ngoài đời, mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi
Lương Triều Vỹ dính tin đồn ngoại tình với mỹ nhân Trình Tiêu
Lương Triều Vỹ vướng tin đồn có con với người đẹp kém 36 tuổi Trình Tiêu

Theo HK01 hôm 12.8, tin đồn Lương Triều Vỹ cặp kè Trình Tiêu gần đây bỗng lan truyền rầm rộ. Một số trang tin "lá cải" dẫn nguồn tin cho biết tài tử 61 tuổi đã qua lại với người đẹp này một thời gian, có con riêng với cô và bí mật mua nhà ở Nhật Bản cho sao nữ 9X. Thông tin này gây bàn tán xôn xao mạng xã hội và nhanh chóng vào top những chủ đề được quan tâm trên Weibo. Dù vậy, không có bằng chứng nào chứng minh sự xác thực của những lời đồn đoán này. Phía Trình Tiêu cũng nhanh chóng lên tiếng về tin đồn, khẳng định đây là tin giả và không thể chấp nhận được. Trong khi đó, phía Lương Triều Vỹ chưa đưa ra phản hồi.

Về phần Lưu Gia Linh, dường như tâm trạng của nữ diễn viên không bị ảnh hưởng bởi tin đồn chồng ngoại tình. Trong bài đăng Instagram mới nhất, minh tinh khoe ảnh vui vẻ tập thể dục và đính kèm dòng trạng thái: "Chạy bộ sau cơn mưa rào từ đêm hôm trước, bạn có thể ngửi rõ mùi hương thoang thoảng của cỏ, hoa và đất dọc đường đi".

Lương Triều Vỹ dính tin đồn ngoại tình với mỹ nhân Trình Tiêu
Trình Tiêu phủ nhận có quan hệ tình cảm với Lương Triều Vỹ

Trình Tiêu sinh năm 1998, cô còn có nghệ danh khác là Seongso, từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc Cosmic Girls ra mắt hồi 2016. Hiện sao nữ tập trung hoạt động tại Trung Quốc với vai trò ca sĩ, diễn viên. Người đẹp 25 tuổi từng xuất hiện trong các bộ phim: Thám tử phố tàu 3, Thiên tỉnh chi lộ, Linh vực, Khi em mỉm cười rất đẹp… Trước khi bị đồn cặp kè với Lương Triều Vỹ, Trình Tiêu từng vướng nghi vấn hẹn hò Vương Nhất Bác.

Lương Triều Vỹ dính tin đồn ngoại tình với mỹ nhân Trình Tiêu
Vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh sánh đôi tại sự kiện hồi tháng 3.2022. Họ gắn bó từ cuối thập niên 1980, cùng trải qua nhiều sóng gió trước khi kết hôn vào năm 2008

Lương Triều Vỹ nổi tiếng là người chồng mẫu mực, tài tử kỳ cựu được công chúng ngưỡng mộ với mối tình bền chặt bên Lưu Gia Linh. Họ hiện là cặp vợ chồng quyền lực, giàu có bậc nhất làng giải trí Hồng Kông. Trong hơn 30 năm gắn bó, họ thống nhất không sinh con, tôn trọng không gian, công việc riêng của nhau và đồng hành, sẻ chia trong cuộc sống.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi 2013, Lưu Gia Linh chia sẻ ông xã không thích có con, cảm thấy cuộc sống thoải mái, không có gì vướng bận phù hợp với cả hai. Bản thân cô cũng không nghĩ nhiều đến chuyện làm mẹ kể cả trước lẫn sau khi kết hôn. Sau nhiều năm, họ vẫn hài lòng với cuộc sống hôn nhân và gắn bó bền chặt. Nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận cô thật sáng suốt khi tìm được người chồng tốt như Lương Triều Vỹ.

Nguồn: Lương Triều Vỹ dính tin đồn ngoại tình với mỹ nhân Trình Tiêu

Thanh Chi

thanhnien.vn