Man City gặp "rắc rối lớn" khi chấn thương gia tăng

05:05 | 15/04/2022

|
Huấn luyện viên Manchester City, Pep Guardiola thừa nhận đội bóng theo đuổi cú ăn ba của ông đang gặp "rắc rối lớn" sau khi bị chấn thương trong chiến thắng Champions League trước Atletico Madrid.
Trận Atletico vs Man City hóa 'võ đài': Túm tóc, húc đầu, chửi bới… thôi thì đủ cảTrận Atletico vs Man City hóa 'võ đài': Túm tóc, húc đầu, chửi bới… thôi thì đủ cả
Man City và Liverpool cùng đặt một chân vào bán kết Champions LeagueMan City và Liverpool cùng đặt một chân vào bán kết Champions League
Man City gặp "rắc rối lớn" khi chấn thương gia tăng

Trận hòa 0-0 ở lượt về trong cuộc đụng độ nảy lửa ở thủ đô Tây Ban Nha đã đảm bảo chiến thắng chung cuộc 1-0 và đưa các nhà lãnh đạo Premier League vào bán kết. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước cuộc đụng độ ở bán kết FA Cup với Liverpool, Man City đã chứng kiến ​​Kevin De Bruyne và Kyle Walker đều bị chấn thương trong khi Phil Foden rời sân với tình trạng băng bó nặng nề.

Huấn luyện viên Guardiola nói với BT Sport: “Chúng tôi không thể quên rằng chúng tôi đã chơi 3 ngày trước trong một trận đấu khó khăn với Liverpool. Chúng tôi đến đây, chúng tôi có rất nhiều thương tích. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới nhưng hôm nay chúng tôi sẽ ăn mừng".

HLV Guardiola không đề cập đến mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng điều này không làm suy giảm sự tiến bộ của đội bóng. Khi được hỏi về những sự cố trong cuộc họp báo sau trận đấu, Guardiola chỉ nói rằng ông “không có gì để nói”.

Bị nhấn mạnh thêm về chấn thương đầu của Foden trong một thử thách tồi tệ khác từ Felipe trong hiệp một, Guardiola nói: "Tôi cũng không nói về trọng tài hay đối thủ".

Nguồn: Man City gặp "rắc rối lớn" khi chấn thương gia tăng

Chivy

dulich.petrotimes.vn