'Mây mưa' trong bồn nước nóng ngoài trời, cặp đôi đối mặt án tù

10:53 | 13/07/2022

|
Cặp nam nữ nguy cơ bị phạt tiền hoặc ngồi tù sau khi bị một vị khách ở tầng trên quay cảnh 'mây mưa' trong bồn tắm nóng ngoài trời của khách sạn ở Hong Kong.

Đoạn video về cảnh cặp đôi “mây mưa” trong bồn tắm nóng ngoài trờicủa khách sạn được ghi lại từ một căn phòng khách sạn cao tầng ở khu dân cư North Point của Hong Kong, hiện lan truyền trên mạng xã hội.

"Tôi không nghĩ lại nhìn thấy cảnh tượng này khi đứng ở ban công phòng mình", người đàn ông quay lại đoạn video nói với Viral Press về hành động của hai cặp đôi.

Video dài 35 giây cho thấy một người đàn ông có hành vi quan hệ tình dục với bạn gái trong bồn nước nóng ngoài trời ở tầng dưới, nơi có tầm nhìn toàn cảnh và có thể bao quát các phòng xung quanh. Người phụ nữ lúc đó đang thưởng thức một tô mì.

Camera sau đó tiếp tục quay cận cảnh một đôi nam nữ khác cũng đang làm "chuyện ấy" trong bồn tắm nước nóng lộ thiên.

'Mây mưa' trong bồn nước nóng ngoài trời, cặp đôi đối mặt án tù
Một trong hai đôi tình nhân bị ghi cảnh “mây mưa” ở bể nước nóng ngoài trời của khách sạn Hong Kong. Ảnh: Viral Press.

Luật sư Albert Luk Wai-hung nói với truyền thông địa phương rằng việc quan hệ tình dục ở nơi công cộng là hành động trái pháp luật ở Hong Kong. Do đó, hành vi của những vị khách trên có thể khiến họ đối mặt án tù nghiêm trọng.

"Một người không có thẩm quyền hay lý do hợp pháp, ở bất cứ nơi công cộng nào, dám để lộ bộ phận cơ thể một cách khiếm nhã sẽ bị xem là hành vi vi phạm pháp luật, có thể bị phạt tiền hoặc ngồi tù lên đến 6 tháng", luật sư Wai-hung cho biết.

Wai-hung cũng cho hay người quay video có thể sẽ bị phạt. "Ngoài quy định này, người quay video có thể đã vi phạm Pháp lệnh Kiểm soát các nội dung khiêu dâm và không đứng đắn. Anh ta có thể bị trừng phạt thích đáng", ông nói.

Tuy nhiên, người quay phim khẳng định anh chỉ quay lại cảnh tượng đáng xấu hổ của hai cặp đôi đó để giao cho cơ quan thực thi pháp luật.

"Hai căn phòng đó không hề mang tính riêng tư. Những người trong video biết rõ các vị khách khác trong khách sạn có thể nhìn thấy mình. Đó là lý do vì sao tôi quyết định quay lại hành vi không đúng đắn của họ", anh giải thích.

Nguồn: 'Mây mưa' trong bồn nước nóng ngoài trời, cặp đôi đối mặt án tù

Thảo Nguyên

Tri thức và Cuộc sống