Mazda CX-60 PHEV sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào ngày 8/3

09:15 | 13/02/2022

|
Mới đây, Mazda UK đã đăng tải một video teaser ngắn giới thiệu về mẫu xe mới Mazda CX-60 với công suất 300 mã lực, chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 8/3 tới đây.

Đoạn video giới thiệu về mẫu xe mới Mazda CX-60 đã cho thấy một phần diện mạo của chiếc xe với cụm đèn pha mang phong cách mạnh mẽ kết hợp với lưới tản nhiệt lớn cùng ông thông gió đặt dọc tương tự như CX-50 nhưng nhỏ hơn.

Theo chia sẻ từ phía Mazda UK, Mazda CX-60 sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV). Hệ truyền động PHEV của Mazda CX-60 dự kiến sẽ bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L và 1 mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng hơn 300 mã lực, đồng thời đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất của thị trường châu Âu.

Ngoài hệ truyền động PHEV kể trên, Mazda CX-60 còn có những tùy chọn động cơ khác, bao gồm máy xăng Skyactiv-X 6 xy-lanh thẳng hàng mới và máy dầu Skyactive-D đi kèm hệ thống mild hybrid 48V.

Hiện Mazda chưa hé lộ thông tin gì về thời điểm ra mắt mẫu PHEV này tại thị trường Nhật Bản. Chiếc Mazda CX-80 (với ba hàng ghế) cũng sẽ gia nhập cuộc chơi sau đó. Đáng quan tâm cả Mazda CX-50 và CX-80 sẽ không xuất hiện tại thị trường Mỹ, thay vào đó sẽ là những cái tên riêng là Mazda CX-70 và CX-90 đây là một động thái đề cao thị trường này.

Nguồn: Mazda CX-60 PHEV sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào ngày 8/3

PV

baoquocte.vn