Mbappe quay lưng với Premier League

07:15 | 04/02/2024

|
Kylian Mbappe chỉ chọn khoác áo Real Madrid hoặc ở lại PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid, tiền lót tay kỷ lụcMbappe đồng ý gia nhập Real Madrid, tiền lót tay kỷ lục
Kylian Mbappe thẳng thắn nhận xét về Lionel MessiKylian Mbappe thẳng thắn nhận xét về Lionel Messi
Mbappe quay lưng với Premier League
Khó có khả năng Mbappe cập bến Premier League.

Theo nhà báo nổi tiếng người Italy Rudy Galetti, Mbappe gạt bỏ khả năng tới Premier League chơi bóng trong hè 2023. "Không có cơ hội cho Liverpool, Mbappe quay lưng với Premier League", Goal cho hay.

Tuyển thủ Pháp xác định gia nhập Real Madrid hoặc tiếp tục gắn bó với PSG. The Athletic xác nhận chân sút sinh năm 1998 sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trước khi vòng 16 đội Champions League diễn ra, vào giữa tháng 2. "Mbappe khiến Real và PSG đứng ngồi không yên", nguồn tin khẳng định.

Marca thông tin thêm rằng Mbappe đàm phán với cả hai CLB như vẫn thường làm. Lời đề nghị tài chính của PSG cao hơn so với "Los Blancos". Do đó, CLB thủ đô Paris luôn nuôi hy vọng về một bản hợp đồng lâu dài, kèm điều khoản ra đi được quy định trong tương lai. Tuy nhiên, chưa có gì được ký kết.

Thậm chí AS tiết lộ siêu sao người Pháp được cho đang không rõ liệu rời PSG có phải là quyết định đúng đắn hay không. Trong khi đó, Real vẫn chờ đợi cái gật đầu từ Mbappe, như nhiều mùa hè trước đây.

Hợp đồng giữa Mbappe và PSG hết hạn vào hè 2024. Lúc này, Vua phá lưới World Cup 2022 chưa quyết định nơi thi đấu trong mùa bóng 2024/25. Nếu không có gì tiến triển, đội bóng thủ đô Paris sẽ phải nhìn cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa.

Ngược lại, Real sẽ nghiêng về việc theo đuổi Erling Haaland. Họ không muốn tiếp tục kéo dài câu chuyện chuyển nhượng với Mbappe.

Nguồn:Mbappe quay lưng với Premier League

Minh Nghi

znews.vn