Thung lũng hoa như Hà Lan thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

09:40 | 02/05/2024

|
Thung lũng hoa ở Đà Lạt là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn, "sạc" năng lượng sau khoảng thời gian căng thẳng, mệt mỏi với cuộc sống hối hả bận rộn.
Ngắm mai anh đào nở rộ giữa mùa hè Đà LạtNgắm mai anh đào nở rộ giữa mùa hè Đà Lạt
Suối Tía đẹp mơ màng như chốn bồng lai giữa lòng Đà LạtSuối Tía đẹp mơ màng như chốn bồng lai giữa lòng Đà Lạt

Thung lũng Hồng nằm tại Vạn Thành, suối Hến, TP Đà Lạt. Với không khí trong lành, khung cảnh đẹp như Hà Lan thu nhỏ, đây là điểm đến lý tưởng cho du khách trong kỳ nghỉ ở thành phố ngàn hoa.

Nằm giữa vùng cao nguyên hùng vĩ của Đà Lạt, thung lũng hoa hồng này nổi bật với cánh đồng trải dài 4ha ngập tràn hoa tươi.

Thung lũng hoa như Hà Lan thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt
Hoàng hôn buông trên vườn hoa thơ mộng giữa Đà Lạt. Ảnh: Thung lũng Hồng

Vườn hoa có hàng chục loại hoa đua nhau khoe sắc 4 bốn như hoa hồng, cẩm tú cầu, hoa đồng tiền. Ngoài ngắm hoa, chụp ảnh lưu giữ những khoảng khắc đẹp, du khách đến đây có thể trải nghiệm hái dâu tại vườn.

Đảo Bướm và thác Tình Nhân với thiết kế hai trái tim lồng ghép tượng trưng cho tình yêu và kết nối là điểm đến nối tiếng rất được yêu thích tại thung lũng hoa này. Đây là một điểm thú vị để chụp ảnh và thể hiện tình cảm với người thân, người yêu hay bạn bè.

Thung lũng hoa như Hà Lan thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt
Dòng suối mát lành trong thung lũng hoa. Ảnh: Thung lũng Hồng

Du khách không thể bỏ qua suối Hến, địa điểm check-in cực hot trên mạng xã hội. Suối Hến chảy từ trên xuống, len qua những bậc đá xếp theo tầng bậc tạo ra khung cảnh vừa hoang dã, vừa thơ mộng hữu tình.

Ngoài ra, tại đây còn có trang trại nuôi hàng trăm chú cừu, dê, thỏ. Du khách có thể trải nghiệm cho các con vật ăn, cưng nựng vuốt ve và chụp ảnh làm kỷ niệm.

Điều đặc biệt của điểm đến này là những bộ bàn ghế uống cà phê độc đáo, lạ mắt. Ngoài ra, quán cũng có những mô hình truckhouse sặc sỡ, khiến du khách có cảm giác như đang ở trời Âu.

Thung lũng hoa như Hà Lan thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt
Thung lũng hoa như Hà Lan thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt
Thung lũng hoa như Hà Lan thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt
Khách tham quan phải mua vé vào cửa 80.000 đồng/lượt đã bao gồm nước. Ảnh: Thung lũng Hồng

Nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh bình minh cũng như hoàng hôn đẹp say lòng người của Đà Lạt, du khách có thể cân nhắc nghỉ lại homestay ở đây. Vào buổi tối, du khách sẽ được hòa mình vào không gian sôi động với lửa trại ngoài trời cùng tiệc BBQ ngon miệng.

Nguồn:Thung lũng hoa như Hà Lan thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt

Thanh Hải

dulich.laodong.vn