Messi cân nhắc rời PSG

09:59 | 14/02/2023

|
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Lionel Messi đang xem xét khả năng nói lời chia tay PSG sau những vấn đề nội bộ của đội bóng bị báo chí phanh phui.
Mbappe, Messi kịp trở lại để đối đầu Bayern MunichMbappe, Messi kịp trở lại để đối đầu Bayern Munich
Messi hối hận vì chế nhạo Louis Van GaalMessi hối hận vì chế nhạo Louis Van Gaal
Messi cân nhắc rời PSG
Messi ghi 10 bàn và góp 10 kiến tạo cho PSG tại Ligue 1 từ đầu mùa này. Ảnh: Reuters.

El Nacional cho biết siêu sao người Argentina cảm thấy mệt mỏi khi những mâu thuẫn trong lòng đội bóng xuất hiện ngày càng nhiều ở mùa giải 2022/23. Messi cũng được cho là cảm thấy không có nhiều cơ hội vô địch Champions League khi thi đấu tại một tập thể bất ổn như PSG hiện tại.

Gần đây, căng thẳng tại PSG leo thang sau trận thua 1-3 trước Monaco ở vòng 23 Ligue 1 cuối tuần qua. L'Equipe tiết lộ Neymar chỉ trích cầu thủ trẻ Hugo Ekitike vì chơi kém trước Monaco. Bên cạnh đó, chân sút người Brazil cùng trung vệ Marquinhos xảy ra mâu thuẫn với Cố vấn Thể thao Luis Campos của CLB, khi ông Campos chê cầu thủ PSG chơi thiếu nỗ lực và quyết liệt.

Chưa dừng lại tại đó, báo chí Pháp còn cho biết thủ thành Gianluigi Donnarumma và cầu thủ trẻ Ekitike "không tuân theo chỉ đạo của đội trưởng Marquinho để đến chào nhóm người hâm mộ PSG" sau khi trận đấu với Monaco kết thúc.

Đêm 13/2, Neymar thừa nhận mâu thuẫn đang xảy ra trong phòng thay đồ PSG. "Chúng tôi không đồng ý với những gì nghe được vào thời điểm đó. Vì vậy, một cuộc thảo luận diễn ra về bóng đá và tất cả cầu thủ. Giao tiếp là điều cần thiết trong bóng đá", anh nói.

Messi vừa bình phục chấn thương và góp mặt trong buổi tập mới nhất chuẩn bị cho trận gặp Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League vào rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội). Trước đó, anh bị đau ở vùng gân khoeo.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng 6. Nhiều tháng qua, đội bóng thủ đô Paris được cho là rất tự tin trong việc giữ chân M10 lâu dài. Chủ tịch Nasser Al-Kheilaifi rất hài lòng với sự chuyên nghiệp và tài năng của Messi. Ông muốn cựu sao Barcelona tiếp tục chơi bóng cho PSG.

Messi đã nhận được nhiều lời đề nghị thi đấu tại Mỹ, Argentina và Saudi Arabia trong vài tháng qua. Hồi tháng 1, Al-Hilal, đội bóng giàu thành tích bậc nhất Saudi Arabia, đánh tiếng muốn sở hữu Messi với mức đãi ngộ 350 triệu USD mỗi năm. Con số này sẽ giúp M10 trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới. Nếu sang Saudi Arabia thi đấu, Messi cũng trở thành đối thủ của Cristiano Ronaldo.

Highlights Marseille 2-1 PSG Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và các đồng đội dừng bước ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Pháp sau thất bại 1-2 trước chủ nhà Olympique Marseille.

Nguồn:Messi cân nhắc rời PSG

Duy Luân

zingnews.vn