Midu: “Tôi chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu”

04:40 | 17/03/2023

|
Midu thẳng thắn trả lời về tin đồn bầu bí vẫn râm ram mạng xã hội suốt thời gian qua. Midu khẳng định cô là người truyền thống, việc bị đồn có bầu rất tội nghiệp.
Midu Midu "phản pháo" cực gắt khi bị nghi diện đồ rộng che bụng bầu
Midu lép vếMidu lép vế

Mới đây, tin đồn Midu mang thai râm ran mạng xã hội. Để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, Midu đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Midu: “Tôi chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu”

"Mình thấy việc không có bạn trai đưa rước cũng là chuyện bình thường. Nhưng đã không có miếng lại còn bị mang tiếng là có bầu thì mới thật sự là cô gái đáng tội nghiệp của năm.

Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua.

Thật lòng, mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa nên mình xin mọi người đừng ác ý đồn mình có bầu, đừng tạo sự hiểu lầm với khán giả", cô bày tỏ.

Midu: “Tôi chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu”

Trước đó, Midu vướng nghi vấn có tin vui vì lộ vòng 2 lùm lùm. Trước những bàn tán của dân mạng, Midu đã lên tiếng cho biết do trang phục khiến vóc dáng cô tròn trịa chứ thực tế không mang thai.

Trước đó, nói về chuyện tình yêu, Midu khẳng định: “Với tình yêu, tôi chưa bao giờ vội vã. Tôi nghĩ cuộc sống đều đã được sắp đặt, đôi khi việc chậm ở khía cạnh nào đó sẽ giúp mình hoàn thành tốt những cái khác như công việc, sự nghiệp, ước mơ, hoài bão. Còn trong tương lai nếu 'Mr. Right' xuất hiện thì tôi hoàn toàn sẵn sàng để đón nhận.

Midu: “Tôi chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu”

Ở mỗi giai đoạn, mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu".

Midu: “Tôi chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu”

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, ngoài là diễn viên, cô còn làm giảng viên, doanh nhân. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen nhờ vẻ hot girl, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám.

Cô từng tham gia trong các dự án điện ảnh như: "Thiên thần áo trắng", "Thiên mệnh anh hùng", "4 năm, 2 chàng, một tình yêu", "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp"...

Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim "Mẹ chồng".

Midu từng công khai một mối tình nhưng đã chia tay năm 2016. Hiện cô độc thân. Diễn viên mua nhiều nhà, đất, tích lũy tài sản. Năm 2021, cô từng gây sốc khi thông báo bán 21 lô đất giá rẻ chỉ trong vòng 1 đêm

Ở tuổi 34, cô quan niệm phụ nữ cần tự chủ về tài chính để được làm những điều bản thân yêu thích.

Nguồn:Midu: “Tôi chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu”

Minh Minh

giadinhonline.vn